Binh chủng Thông tin không thuê Vi Thị Như Quỳnh tại Cúp VTV9 - Bình Điền

Thứ sáu, 26/04/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 tới đây, chủ công Vi Thị Như Quỳnh sẽ không còn đồng hành cùng Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước.

Nghe nội dung bài viết

Tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 tới đây, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước là 1 trong số 5 đội bóng Việt Nam tham dự. Tại Cúp Hùng Vương 2024 diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua, Binh chủng Thông tin đã thuê chủ công Vi Thị Như Quỳnh nhằm tăng cường sức mạnh tấn công của mình. Tuy nhiên sự bổ sung lực lượng này không giúp đội bóng quân đội cải thiện được thành tích và cán đích Cúp Hùng Vương với vị trí thứ 4 chung cuộc.

Theo thông tin mới nhất, tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 tới đây, đội bóng của HLV Phạm Minh Dũng sẽ không tiếp tục thuê chủ công người Nghệ An, thay vào đó sẽ tìm kiếm, bổ sung những gương mặt khác. Ngoài Vi Thị Như Quỳnh, hai ngoại binh Thái Lan là chủ công Siriwan Deekaew và phụ công Pleumjit Thinkaow sẽ không đồng hành cùng Binh chủng Thông tin tại giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền 2024. 

nhu-quynh-1714117999.jpeg
Vi Thị Như Quỳnh là VĐV được BCTT bổ sung tại Cúp Hùng Vương

Trong đội hình của mình hiện tại, Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đang sở hữu hàng loạt tuyển thủ quốc gia như Đoàn Thị Lâm Oanh, Hoàng Thị Kiều Trinh, Phạm Thị Hiền hay những gương mặt nổi bật như Phạm Thị Nguyệt Anh hay Nguyễn Thị Phương. Binh chủng thông tin luôn được biết đến là một đội bóng có yếu tố chuyên môn ổn định, có hàng phòng thủ, chuyền 1 ổn định nhất nhì làng bóng chuyền Việt, tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây, đội bóng Thông tin lại gây cho người hâm mộ sự lo lắng vì sự thiếu ốn định qua từng lượt đấu của mình.

Trong đội hình của Binh chủng Thông tin, ngoài các đàn chị góp mặt trong đội hình đội tuyển quốc gia, Phạm Quỳnh Hương cũng là cái tên được triệu tập lên đội tuyển U20 Việt Nam. Hiện tại Quỳnh Hương và các đồng đội đang thi đấu tại vòng bảng giải bóng chuyền hạng A quốc gia.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 19 tháng 5 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk. Đây là sự trở lại của giải đấu này sau 4 năm vắng bóng.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT