Quảng cáo

Đau nhức xương khớp ở tuổi già: cẩn trọng những biến chứng nguy hiểm

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 15:32 29/07/2019 GMT+7
Theo thống kê của Hội Thấp khớp học Việt Nam, tỷ lệ người có biểu hiện đau nhức xương khớp chiếm khoảng 0,5% dân số nước ta, trong đó phần lớn là người cao tuổi. Đây là căn bệnh khó điều trị dứt điểm, kéo theo nỗi ám ảnh trở thành gánh nặng của con cái ở người già.

Những cơn đau kéo dài và nỗi lo chi phí điều trị

Đau nhức xương khớp là tình trạng đau nhức tại các khớp xương, cơ cứng vùng cơ xung quanh, gây hạn chế vận động, cơ thể mệt mỏi, khó chịu. Cơn đau thường tập trung ở vùng cổ vai gáy lan xuống cánh tay, từ thắt lưng xuống chân hoặc đau tại vùng khớp tay, khớp gối.

Đau nhức xương khớp kéo dài khiến người bệnh vô cùng đau đớn và mệt mỏi, ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận động, làm việc, nghỉ ngơi. Các dạng đau nhức xương khớp thường mắc phải như đau khớp vai, cổ, khớp tay, chân,... không chỉ khiến sức khỏe giảm sút, gây bất tiện trong sinh hoạt mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần người bệnh.

Nếu chủ quan không chữa trị đúng cách hoặc luôn trì hoãn chữa bệnh, người bị viêm, đau xương khớp sẽ gặp phải các biến chứng vô cùng nguy hiểm như: Chức năng vận động giảm dần, thậm chí mất hẳn; Các bệnh về tim mạch; Bệnh thần kinh; Biến chứng trên da; Biến chứng mắt; Bệnh máu; Biến chứng ở phổi; Gãy xương do đè ép;...

Người già, người cao tuổi là đối tượng thường xuyên bị đau nhức xương khớp do cột sống, khớp đã bị lão hóa. Mắc phải chứng đau nhức xương khớp kéo dài, khó điều trị dứt điểm, họ thường có áp lực tâm lý khó giải tỏa. Khi bệnh phát tác, người bệnh thường phải nhờ tới sự hỗ trợ của người thân trong sinh hoạt hàng ngày, gây ra tâm lý mặc cảm, bất lực, thậm chí tự coi mình là gánh nặng của người thân.

Ngoài những người tích cực đi khám chữa bệnh để điều trị dứt điểm, vẫn có những trường hợp vì lo ngại chi phí khám chữa bệnh xương khớp cao mà chần chừ, dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Tâm An Khớp: giải pháp hoàn hảo cho xương khớp

Người bị đau xương khớp thường đắn đo trong việc lựa chọn Đông y hay Tây y trong điều trị. Thuốc Tây được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong điều trị xương khớp, tuy nhiên cũng đem đến những tác dụng phụ không mong muốn và chi phí điều trị không hề nhỏ. Do đó, nhiều bệnh nhân đã tìm đến các phương pháp Đông y để điều trị bệnh. Những thảo dược có sẵn trong môi trường tự nhiên không chỉ giúp giảm gánh nặng chi phí điều trị mà còn an toàn, thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, điểm trừ của thuốc Đông y là sự bất tiện, đa phần người bệnh phải sắc thuốc, mất nhiều thời gian và công sức.

Thấu hiểu mong muốn của người bệnh, các nhà khoa học có kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị xương khớp đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Tâm An Khớp. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện lợi của Tây y khi được bào chế dưới dạng viên và ứng dụng công dụng tuyệt vời của các bài thuốc Đông y được lưu truyền trong dân gian.

Thành phần của Tâm An Khớp 100% là thảo dược tự nhiên như: cây đau xương, cẩu tích, đỗ trọng, đương quy, tục đoạn, độc hoạt, ba kích, ngưu tất, trương truật, cao quy bản, mã tiền chế, ...

Theo lý luận của y học cổ truyền, thận chủ xương, can chủ cân (gân). Các thành phần trong Tâm An Vị đều có tác dụng khỏe cốt cường gân. Trong các dược liệu quý này đều chứa những hoạt chất giảm đau, chống viêm hiệu quả, đã được chứng minh giúp người bị viêm khớp, thoái hóa khớp hoạt huyết, thông kinh lạc, giảm đau nhức xương khớp, tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy, … Không chỉ có hiệu quả làm giảm và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, Tâm An Khớp còn giúp thúc đẩy việc nuôi dưỡng các mô, và tái tạo phần xương khớp bị tổn thương.

Tâm An Khớp thuộc nhóm thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ tích cực trong điều trị các bệnh về xương khớp. Chỉ trong thời gian ngắn, Tâm An Khớp đã giúp hàng nghìn bệnh nhân đau nhức xương khớp hồi phục bằng phương pháp không xâm lấn. Trong suốt quá trình sử dụng, nguời dùng có thể yên tâm sử dụng và xoá bỏ nỗi lo sản phẩm sẽ gây ra tác dụng phụ.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, do đó người bệnh cần sử dụng kết hợp với một số phương pháp điều trị khác do bác sĩ chỉ định.

Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại các nhà thuốc trên cả nước. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

Website: https://yduoctaman.vn

Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
29.07.2019
đau nhức xương khớp thấp khớp dược tâm an
Xem thêm
TIN NỔI BẬT