Chung kết FED CUP: Belarus cầm hòa Mỹ trong ngày thi đầu

Thứ bảy, 11/11/2017 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận chung kết Fed Cup giữa Belarus và Mỹ diễn ra cân bằng hơn bao giờ hết. Coco Vandeweghe có được chiến thắng trước Sasnovich, nhưng sau đó, Stephens lại để thua Sabalenka, qua đó hai đội có kết quả hòa trong ngày thi đấu thứ nhất.

Ở trận đơn nữ đầu tiên, Vandeweghe đã có chiến thắng 6-4 6-4 trước Sasnovich sau 1 giờ 33 phút, để giúp đội tuyển Mỹ vượt lên dẫn trước 1-0.

Không để cho đối thủ có được lợi thế quấ lớn, Sabalenka đã bước vào trận đấu thứ 2 gặp đương kim vô địch Mỹ mở rộng Sloane Stephens với quyết tâm tạo nên bất ngờ. Và sau 2 giờ thi đấu, bất ngờ đã chính thức xảy ra.

Đây đã là trận thua thứ 5 liên tiếp của Stephens kể từ sau khi cô giành chức vô địch Mỹ mở rộng 2017, nhưng ít nhất, cô đã chấm dứt được chuỗi 6 set thua liên tiếp. Tay vợt hạng 13 thế giới đã gặp khó khi bước vào trận đấu, và để mất break ngay game đầu tiên cầm giao bóng. Trong set đấu thứ 2, Stephens đã thi đấu tốt hơn và có được 1 break duy nhất để thắng 6-3.

Ttrong set đấu quyết định, cả 2 tay vợt thi nhau có được break ở 6 games đấu đầu tiên. Stephens có liên tiếp 3 break để vượt lên dẫn trước, nhưng Sabalenka đều đòi lại được, và cô còn bẻ thêm một break nữa ở game đấu quyết định, đồng thời chuyển hóa match point thứ 3 thành công để có được chiến thắng.

Vào ngày chủ nhật, Vandeweghe sẽ gặp Sabalenka, còn Stephens gặp Sasnovich

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FED CUP Mỹ Belarus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT