Rafael Nadal đã sẵn sàng chinh phục ATP Finals 2017

Thứ bảy, 11/11/2017 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal nói rằng "Tôi sẽ chơi và cố gắng hết sức" trước trận đấu đầu tiên của anh tại ATP Finals diễn ra vào chủ nhật tuần này.

Nadal đã rút khỏi giải Paris Masters tuần trước vì chấn thương đầu gối phải, gây ra nghi ngờ lớn về việc anh có kịp hồi phục để tham dự giải đấu kết thúc mùa giải tại O2 Arena, London hay không.

Sky Sports đã có cuộc phỏng với Nadal và anh cho biết: "Tôi đã làm tất cả những gì tôi cần làm để chuẩn bị sẵn sàng cho ATP Finals". Nadal cũng đã chắc chắn kết thúc năm ở vị trí số 1 thế giới, bất kể màn trình diễn của anh tại London này là như thế nào, giải đấu sẽ bắt đầu từ 12-19/11.

Theo lịch thi đấu, Nadal sẽ gặp tay vợt người Bỉ David Goffin trong trận đấu đầu tiên. Rafa cho biết: "Nếu tôi không tin rằng tôi có thể sẵn sàng cho giải đấu, tôi sẽ không có mặt ở đây. Tôi không thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra, nhưng cảm giác của tôi bây giờ là tôi sẽ chơi và cố gắng hết sức"

Với việc đương kim vô địch Andy Murray và á quân Djokovic vắng mặt, giải năm nay sẽ có chủ nhân mới kể từ năm 2011, khi mà Roger Federer có được chiếc cup lần thứ 6.

Nadal, người đã có được 2 chức vô địch tại Pháp và Mỹ mở rộng trong năm nay, để nâng số chức vô địch Grand Slam lên con số 16, chưa bao giờ lên ngôi tại giải đấu cuối cùng trong năm. "Được ở đây là một điều quan trọng, nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là điều duy nhất xảy ra với tôi trong năm nay. Chiến thắng các giải đấu, tranh tài hàng tuần, khỏe mạnh cho tới Paris".

Nadal trong một buổi tập tại O2 Arena

Với việc đã sẵn sàng cho giải đấu, các Fans của Rafa chắc hẳn sẽ tin thần tượng của mình có được danh hiệu lớn cuối cùng còn thiếu trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT