Lý Hoàng Nam vượt khó vào bán kết Vietnam F1 Futures

Thứ sáu, 10/11/2017 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hạt giống số 5 và là tay vợt chủ nhà duy nhất còn trụ lại đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước tay vợt trẻ người Australia sau 2 giờ 9 phút để lọt vào bán kết giải quần vợt Vietnam F1 Futures

Hoàng Nam bước vào trận tứ kết gặp tay vợt trẻ 18 tuổi người Australia Blake Ellis, đang có phong độ khá cao gần đây.

Trong set đấu đầu tiên, hai tay vợt đều nhập cuộc tốt và không để cho đối thủ tìm được sơ hở trong 6 games đấu đầu tiên. Từ game thứ 7 trở đi, cả hai tay vợt đều có những cơ hội bẻ break và Hoàng Nam là người tận dụng tốt hơn. Tay vợt Việt Nam đã có được 2 break, trong khi Ellis chỉ có được 1, qua đó có được chiến thắng 7-5 trong set thi đấu thứ nhất.

Lý Hoàng Nam,  Vietnam F1 FuturesHoàng Nam nhọc nhằn vào bán kết

Sang set thi đấu thứ 2, Hoàng Nam đã bị mất game giao bóng và để đối thủ vượt lên dẫn trước 4-1. Tuy nhiên, khi cầm game giao bóng quyết định và có cơ hội kết thúc set thi đấu thứ 2, Ellis đã để mất break quan trọng vào tay Hoàng Nam, qua đó cân bằng tỷ số 5-5. Bước vào loạt tiebreak, Hoàng Nam bị bẻ minibreak và nhanh chóng bị dẫn đến 5-1, trước khi thua chung cuộc 7-2.

Bước vào set đấu quyết định, Hoàng Nam đã tận dụng triệt để cơ hội có được break sau khi Ellis mắc sai lầm, đồng thời cầm chắc các game giao bongs, qua đó có được chiến thắng 6-3.

Cả trận, hai tay vợt đều giao bóng khá tốt khi tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm đều là 77%, trong đó Ellis có đến 12 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, con số này của Hoàng Nam chỉ là 3. Tuy nhiên, Hoàng Nam lại nhỉnh hơn ở tỷ lệ giao bóng hai ăn điểm (55% so với 44).

Thắng chung cuộc 7-5, 6-7(2) và 6-3, Hoàng Nam bước vào bán kết giải đấu trên sân nhà, và sẽ gặp Duldaev, Daniyar, tay vợt đã bất ngờ loại hạt giống số 1 Ti Chen ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Vietnam F1 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT