Lý Hoàng Nam nhận thất bại đáng tiếc tại tứ kết Vietnam F1

Thứ bảy, 11/11/2017 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện duy nhất của Việt Nam đã không thể đi đến trận đấu cuối cùng sau khi nhận thất bại có phần đáng tiếc trước Daniiar DULDAEV (KGZ) với các tỷ số 6-7(4) và 4-6

Hoàng Nam gặp Daniiar DULDAEV là trận bán kết đơn nam đầu tiên, diễn ra trên sân đấu số 5.

Tay vợt hạt giống số 5 của giải, Hoàng Nam nhập cuộc khá tốt khi sớm có cơ hội vươn lên dẫn trước ở game đấu mở màn. Tuy nhiên Duldaev đã cứu thành công 2 break để bảo toàn game đấu khai cuộc.

Trong hai game đấu tiếp mà Hoàng Nam cầm giao bóng, anh đã không để cho đối thủ thắng bất cứ điểm số nào để tạo đà tâm lý tốt cho việc bẻ break ở game đấu thứ 5 sau đó. Vượt lên dẫn trước 5-3 nhưng đến game đấu cầm giao bóng để kết thúc set 1, Hoàng Nam đã để cho đối thủ có được break quan trọng và cân bằng tỷ số 5-5.

Bước vào loạt tiebreak, Duldaev đã sớm có được minibreak để vượt lên dẫn trước 4-0, trước khi khép lại set 1 với tỷ số 4-7.

Sang set đấu thứ 2, Hoàng Nam đã để đối thủ bẻ được game giao bóng ngay ở đầu set đấu. Cho dù đã đòi lại được break ở game thứ 6 nhưng tay vợt Việt Nam lại không thể duy trì được lợi thế hưng phần. Hoàng Nam đã để cho Duldaev có thêm một break quan trọng nữa ở game bản lề thứ 9, trước khi thắng ở game cầm giao bóng quyết định.

Sau 90 phút thi đấu, Hoàng Nam đã nhận thất bại có phần đáng tiếc trước Duldaev, qua đó dừng cuộc chơi, và anh sẽ có vài ngày chuẩn bị trước khi Vietnam F2 Futures khởi tranh vào đầu tuần tới.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lý Hoàng Nam Vietnam F1 Futures
Xem thêm
TIN NỔI BẬT