Quảng cáo

Xe máy điện VinFast Klara tăng giá, nhiều Đại lý ngừng nhận đặt cọc

Thứ hai, 10/12/2018 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kể từ hôm nay, xe máy điện VinFast Klara phiên bản Lithium-ion sẽ chính thức được tăng giá bán lên 39,9 triệu đồng. Đây là mức giá áp dụng cho lô hàng thứ hai của mẫu xe này.

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ khi ra mắt công chúng vào ngày 20/11/2018, lô hàng đầu tiên của mẫu xe máy điện VinFast Klara phiên bản Lithium-ion đã được bán hết. Kể từ thời điểm hiện tại, khách hàng đặt mua xe VinFast Klara bản dùng pin Lithium-ion sẽ được áp dụng mức giá cho lô hàng thứ hai là 39,9 triệu đồng.

VinFast, VinFast Klara, VinFast Klara tăng giá, xe máy điện VinFast, giá xe VinFast Klara

Đáng chú ý, lượng xe máy điện Klara sản xuất vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều khách hàng đã đặt cọc từ ngày ra mắt nhưng đến nay vẫn chưa nhận được xe.

Như vậy, thời gian mở bán lô hàng đầu tiên cho mẫu xe máy điện VinFast Klara đã kết thúc sớm hơn dự kiến. Trước đó, vào khoảng cuối tháng 11, đồng hồ đếm ngược trên trang chủ VinFast vẫn hiển thị còn 1 tháng nữa cho mức giá ưu đãi của lô hàng đầu tiên. Đến thời điểm hiện tại, mức giá này chỉ còn được áp dụng đối với mẫu Klara phiên bản sử dụng ắc quy axit-chì.

VinFast, VinFast Klara, VinFast Klara tăng giá, xe máy điện VinFast, giá xe VinFast Klara

Theo thông tin được biết, nhiều nhân viên của VinFast đã thông báo ngừng nhận đặt cọc mẫu Klara Lithium-ion vì lý do quá tải.

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể đặt mua xe máy điện VinFast Klara tại 169 điểm bán trên Toàn quốc, bao gồm đặt hàng ngay tại sự kiện ra mắt, đặt mua tại các đại lý và showroom VinFast, các trung tâm thương mại Vincom, và cả ở hệ thống các siêu thị VinMart, FiviMart.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast VinFast Klara VinFast Klara tăng giá xe máy điện VinFast giá xe VinFast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT