Quảng cáo

Xe máy điện VinFast: Khách hàng Việt nói gì?

Thứ ba, 23/10/2018 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người tiêu dùng Việt nói gì trước những hình ảnh mới nhất vừa hé lộ được cho là của hai mẫu xe máy điện VinFast?

Mới đây, những hình ảnh về hai chiếc xe máy mang logo giống hệt thương hiệu VinFast vừa được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý là những hình ảnh này được hé lộ ngay trước thời điểm bán ra dự kiến của xe máy điện VinFast (Quý III/2018).

Hai mẫu xe máy sở hữu ngoại hình trẻ trung, logo chữ V được gắn ở mặt nạ trước, phía dưới là dải đèn xi-nhan kết hợp với thanh nẹp mạ crôm. Dải đèn này có thiết kế dạng "mắt hí" khá tương đồng với hai mẫu sedan và SUV của VinFast. Cụm đèn pha thiết kế theo hình kim cương cách điệu. Hai bên sườn xe là dòng chữ Klara dập nổi, cùng đường gờ trang trí tinh tế, nhiều khả năng đây sẽ chính là tên gọi của hai mẫu xe máy điện này.

xe máy điện Vinfast, xe Vinfast, Vinfast

Xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, vành đúc. Bánh sau vẫn sử dụng phanh tang trống. Kích thước bánh xe khoảng 14 đến 15 inch.

VinFast hiện vẫn chưa công bố thông tin chính thức về hai mẫu xe này, tuy nhiên nhiều khả năng xe máy điện VinFast sẽ sử dụng động cơ của Bosch (Đức) và pin của LG Chem (Tập đoàn LG).

Trước những hình ảnh vừa được lộ diện, người tiêu dùng Việt có những băn khoăn gì về xe máy điện VinFast?

- Băn khoăn về giá bán:

Giá bán luôn là mối băn khoăn đầu tiên của mọi khách hàng đối với một sản phẩm vừa ra mắt thị trường, và xe máy điện VinFast chắc chắn cũng không phải là ngoại lệ. So sánh với nhiều mẫu xe máy điện và xe máy hiện đang có mặt trên thị trường, nhiều người đưa ra dự đoán rằng xe máy điện VinFast sẽ khá hút khách nếu có giá bán khoảng từ 20-25 triệu đồng.

- Băn khoăn về sử dụng và nạp nhiên liệu:

Khi mà thói quen sử dụng xe chạy xăng đã trở nên quá quen thuộc, thì trở ngại lớn khiến người tiêu dùng quyết định đầu tư cho một phương tiện chạy điện chính là quá trình nạp nhiên liệu. Thời gian sạc pin bao lâu, sạc điện ở đâu, và bảo dưỡng ắc quy như thế nào? Đó là những câu hỏi mà nhiều người đã ngay lập tức đặt ra trên các trang mạng xã hội.

xe máy điện Vinfast, xe Vinfast, Vinfast

- Băn khoăn về chất lượng:

Bên cạnh giá bán và phương pháp nạp nhiên liệu, không ít người còn tỏ ra nghi ngại về chất lượng của những bộ ắc quy đi kèm theo những chiếc xe. Bởi điều này không những ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của người sử dụng, mà còn là một yếu tố rất quan trọng để có thể đảm bảo an toàn.

Câu trả lời cho tất cả những băn khoăn trên sẽ chỉ có được sau khi những sản phẩm thực tế ra mắt thị trường và đưa đến tay khách hàng. Hiện tại, VinFast đã tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, và dự kiến sản phẩm đầu tiên sẽ chính thức được bán ra từ cuối năm 2018.

Author Thethao247.vn T.Tr / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo