Quảng cáo

Vinfast sẽ bán xe máy điện kể từ cuối năm 2018

Thứ sáu, 27/07/2018 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xe máy điện sẽ là sản phẩm đầu tiên của Vinfast được bán ra thị trường, mở ra thêm lựa chọn mới cho người tiêu dùng và hứa hẹn bước tiến lớn của doanh nghiệp ô tô Việt.

Theo thông tin chính thức được công bố, kể từ ngày 16/7 đến 30/8/2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Kinh doanh VinFast sẽ tiến hành tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện trên toàn quốc, giai đoạn 1. Quá trình tuyển đại lý ủy quyền bán xe máy điện nằm trong kế hoạch xây dựng kênh phân phối 5 sao, trải dài trên toàn quốc của Vinfast, nhắm mục tiêu đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tiên vào cuối năm 2018.

Vinfast, Vinfast bán xe máy điện, xe Vinfast, ô tô Vinfast, xe máy điện Vinfast

Như vậy, xe máy điện sẽ trở thành sản phẩm đầu tay của Vinfast được bán ra, mặc dù trước đây, mọi thông tin đều tập trung vào những mẫu ô tô Vinfast. Với sản phẩm đầu tay này, trong bối cảnh thị trường xe máy điện tại Việt Nam hầu hết là sử dụng các linh kiện nhập từ Trung Quốc được lắp ráp lại theo kiểu dáng có sẵn, các mẫu xe đều na ná nhau và chưa có một thương hiệu nào thể hiện được sự vượt trội, Vinfast rất có thể sẽ chiếm được ưu thế.

Vinfast, Vinfast bán xe máy điện, xe Vinfast, ô tô Vinfast, xe máy điện Vinfast

Dòng xe máy điện đầu tiên của VinFast được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đặt tại Tổ hợp Nhà máy sản xuất ô tô, xe máy điện tại khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải (Hải Phòng), hứa hẹn sẽ mang tới sự đột phá cho thị trường xe máy điện trong nước. Những đối tác của Vinfast trong việc sản xuất xe máy điện là những tên tuổi lừng danh thế giới trong lĩnh vực thiết kế, công nghệ, giải pháp sản xuất, thiết bị, linh kiện, phụ tùng ô tô.

Các doanh nghiệp muốn trở thành đại lý ủy quyền bán xe máy điện VinFast sẽ phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh. Cụ thể, về vị trí, các đại lý phải nằm trên các tuyến đường, phố là trục giao thông chính và nằm trong chiến lược phát triển hệ thống phân phối của VinFast. Các cửa hàng phải có diện tích tối thiểu từ 200m2, mặt tiền rộng từ 10m. Được đầu tư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu 5 sao của VinFast, kênh phân phối này hứa hẹn mở ra những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện nghi cho khách hàng.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Ô tô Vinfast Xe máy điện Vinfast Nhà máy Vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT