Quảng cáo

Ô tô VinFast sẽ được xuất khẩu ra nước ngoài

Thứ hai, 15/10/2018 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ sau chưa đầy nửa tháng kể từ sự kiện ra mắt hai mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show 2018. Mới đây nhất, thông tin ô tô VinFast sẽ sớm được xuất khẩu ra nước ngoài cũng vừa được tiết lộ.

Không chỉ quyết tâm hoàn thành mục tiêu sản xuất ô tô tại thị trường Việt Nam, VinFast còn đang có những bước tiến lớn để hiện thực hóa tham vọng xuất khẩu ô tô Việt ra nước ngoài.

Bước đi này của VinFast đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng, bằng việc hoàn tất thủ tục mở các văn phòng đại diện tại Đức, Trung Quốc và Hàn Quốc từ tháng 8/2018 - hai tháng trước thời điểm chính thức giới thiệu hai mẫu xe LUX A2.0 và LUX SA2.0 đến với công chúng.

VinFast, ô tô VinFast, VinFast xuất khẩu ô tô ra nước ngoài

Các văn phòng đại diện của VinFast ở nước ngoài đều được đặt ở các thành phố lớn, nơi có những trung tâm sản xuất và tiêu thụ ô tô lớn nhất thế giới. Điều này không chỉ giúp VinFast dễ dàng tiếp cận với các công nghệ sản xuất ô tô hiện đại nhất mà còn tạo cơ hội làm việc với các nhà cung cấp hàng đầu thông qua các đối tác tại những quốc gia này.

>>>Xem thêm: Giá xe Vinfast cập nhật mới nhất!

Ông James DeLuca - Tổng Giám đốc VinFast cho biết chỉ trong vòng 9 tháng kể từ khi ra mắt xe, các mẫu xe thương mại đầu tiên từ VinFast sẽ được xuất khẩu ra thế giới. Dự kiến các mẫu xe thương mại của VinFast sẽ được trình làng tại thị trường Việt từ khoảng giữa năm 2019.

VinFast, ô tô VinFast, VinFast xuất khẩu ô tô ra nước ngoài

Ngoài hai mẫu xe sedan và SUV được định vị ở phân khúc xe hạng sang, VinFast cũng sẽ sớm cho ra mắt những mẫu xe máy điện, ô tô cỡ nhỏ bình dân và cả xe bus điện.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Xe VinFast ô tô VinFast Paris Motor Show 2018 VinFast xuất khẩu ô tô SUV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT