Quảng cáo

Lượng khách quá đông, VinFast thông báo tăng thêm thời gian triển lãm xe tại TP HCM

Thứ ba, 27/11/2018 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do lượng khách quá đông và nhu cầu mua xe VinFast tại TP HCM tăng cao, VinFast đã quyết định mở rộng thời gian triển lãm xe thêm 1 ngày (28/11/2018).

Trải qua 2 ngày liên tục (25/11 - 26/11), sự kiện lễ ra mắt và mở bán xe VinFast tại TP HCM đã đón tiếp hàng nghìn lượt tham quan, tìm hiểu của đông đảo khách hàng đối với những mẫu xe VinFast đầu tiên.

VinFast, mua xe VinFast, ra mắt xe VinFast, giá xe VinFast

Đặc biệt, ngay tại sự kiện, rất nhiều vị khách đã quyết định đặt cọc cho mẫu xe mà mình lựa chọn. Lượng khách đặt cọc xe VinFast quá đông khiến cho khu vực quầy thu ngân hầu như luôn quá tải.

Video: Người dân Sài Gòn hào hứng đi tham quan và mua sắm xe VinFast

Theo đúng dự kiến, sự kiện ra mắt và mở bán xe VinFast tại TP HCM sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày 25-26-27/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park. Tuy nhiên, do nhu cầu đối với các sản phẩm của VinFast tăng cao, để đáp ứng đủ thời gian để phục vụ khách thăm quan và mua sản phẩm, mới đây nhất VinFast đã chính thức công bố kéo dài thời gian triển lãm thêm 1 ngày.

VinFast, Ra mắt xe VinFast, giá xe VinFast, VinFast LUX, VinFast Fadil, VinFast Klara

Cụ thể, sau ngày 27/11, khách tham quan vẫn có thể đến chiêm ngưỡng và đặt mua các sản phẩm xe VinFast tại Tầng 1, TTTM Vincom Center Landmark 81, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Thời gian mở rộng triển lãm là từ 9h30 - 22h00, ngày 28/11/2018.

>> Xem thêm: Bảng giá xe VinFast

>> Xem thêm: Danh sách Đại lý và Showroom VinFast

VinFast, mua xe VinFast, ra mắt xe VinFast, giá xe VinFast

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast mua xe VinFast ra mắt xe VinFast giá xe VinFast Xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT