Quảng cáo

Giá xe máy điện VinFast Klara sắp tăng thêm từ 4-4,9 triệu đồng

Thứ hai, 26/11/2018 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giá xe máy điện VinFast Klara sẽ tăng lên mức 25 - 39,9 triệu đồng cho hai phiên bản, thay vì mức 21 - 35 triệu đồng như hiện tại.

VinFast Klara là mẫu xe máy điện đầu tiên vừa được VinFast giới thiệu cách đây gần 1 tuần. Ngay sau khi vừa được ra mắt và mở bán, mẫu xe này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng và liên tiếp nhận được hàng ngàn đơn đặt hàng.

Giá xe máy điện VinFast Klara, VinFast, VinFast Klara tăng giá

Trong giai đoạn đầu, giá xe máy điện VinFast Klara hiện đang được bán với mức 21 và 35 triệu đồng, tương ứng với hai phiên bản ắc quy axit-chì và pin pin lithium-ion. Đây là mức giá ưu đãi được VinFast đưa ra dựa trên chính sách trợ giá '3 không' (không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không tính lãi).

Tuy nhiên mức giá này sẽ chỉ được áp dụng trong một thời gian rất ngắn. Cụ thể, trên trang chủ của VinFast, một đồng hồ đếm ngược cho thấy chỉ còn khoảng hơn 600 giờ nữa sẽ hết chương trình ưu đãi cho lô hàng đầu tiên. Đồng nghĩa với việc chỉ sau chưa đầy một tháng nữa, khách hàng mua xe máy điện Vinfast Klara sẽ phải thanh toán một mức giá mới, tăng thêm từ 4 - 4,9 triệu đồng so với giá bán hiện tại.

Giá xe máy điện VinFast Klara, VinFast, VinFast Klara tăng giá

Như vậy, giá bán của lô hàng tiếp theo cho mẫu xe máy điện VinFast Klara sẽ ở mức 25 và 39,9 triệu đồng cho hai phiên bản.

Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng có thể đặt mua xe máy điện VinFast Klara tại 169 điểm bán trên Toàn quốc, bao gồm đặt hàng ngay tại sự kiện ra mắt, đặt mua tại các đại lý và showroom VinFast, các trung tâm thương mại Vincom, và cả ở hệ thống các siêu thị VinMart, FiviMart.

Ngoài ra, hãng xe Việt cũng đưa ra chính sách bảo hành lên tới 36 tháng và không giới hạn số km cho mẫu xe máy điện thông minh này.

Giá xe máy điện VinFast Klara, VinFast, VinFast Klara tăng giá

>> Xem thêm chi tiết Bảng giá xe VinFast TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Xe VinFast Giá xe máy điện VinFast Klara VinFast VinFast Klara tăng giá Xe máy điện VinFast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT