Quảng cáo

Trung vệ 'săn tây' Đình Trọng ngại phải đối đầu với Văn Toàn

Thứ sáu, 12/04/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng thừa nhận rất ngại đối đầu với 'đàn anh' Văn Toàn.

Trong buổi talk show trên kênh truyền thông của CLB Hà Nội, trung vệ thép Trần Đình Trọng đã có những chia sẻ đầy bất ngờ và thú vị về bản thân sau thời gian dài điều trị chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng tiết lộ tiền đạo mà anh ngại đối đầu nhất.

Cụ thể, Đình Trọng cho biết: "Ở Việt Nam, tôi rất là ngại đối đầu với Văn Toàn vì tốc độ của anh ấy rất tốt". Trong quá khứ, trung vệ thép của Hà Nội FC không ít lần đã bị chân sút của HAGL vượt qua. Đáng chú ý là tình huống Văn Toàn bứt tốc loại bỏ Đình Trọng và Duy Mạnh để ghi bàn thắng cho HAGL tại tứ kết Cup Quốc gia 2018.

Việc Đình Trọng chỉ ra Văn Toàn là điều khá bất ngờ bởi trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trung vệ có biệt danh 'săn tây' từng đối đầu với rất nhiều tiền đạo nổi tiếng ở châu lục và quốc tế như Marcus Thuram, Augustin (U20 Pháp); Aymen Hussein (U23 Iraq); Almoez Ali (U23 Qatar); Supachai Jaided (U23 Thái Lan); Phil Younghusband (Philippines); Talaha (Malaysia)...

Ngoài ra, Đình Trọng cũng chia sẻ về quãng thời gian điều trị chấn thương và thi đấu cùng U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á 2020. "Lúc ở Hàn Quốc, khi vừa điều trị chấn thương vừa theo dõi hành trình của tuyển Việt Nam ở ASIAN Cup. Tôi càng xem càng nhớ bóng đá, lúc đó cảm giác đan xen với nhau từ hỗn loạn đến lo lắng đến hồi hộp.

Còn khi được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam thì tôi mới trở về từ Hàn Quốc được 3 tháng. Không tập luyện gì trước đó khiến tôi lo lắng nhất về vấn đề thể lực, sau là cảm giác bóng vì không được 100% như mình mong muốn. Điều đó làm tôi rất lo lắng khi phải cạnh tranh với những cầu thủ tốt trên đội tuyển".

Sau khi bình phục chấn thương, Đình Trọng đã trở lại thi đấu cùng Hà Nội FC tại V.League 2019. Trung vệ này là mắt xích quan trọng nhất trong hàng thủ CLB thủ đô cũng như ở đội U23 và ĐT Việt Nam. Sắp tới, Đình Trọng sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 và Vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, anh cũng là nhân tố chủ chốt của ĐT U23 Việt Nam tham dự SEA Games 2019.

Lịch thi đấu King's Cup 2019 của ĐT Việt Nam

Việt Nam chơi tất tay với 'chiêu trò' của Thái Lan tại King's Cup 2019

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Văn Toàn ĐT Việt Nam U23 Việt Nam Hà Nội FC King Cup 2019 VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT