Quảng cáo

Vũ Văn Thanh báo tin vui cho Việt Nam trước King's Cup 2019

Thứ năm, 11/04/2019 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự kiến sẽ trở lại sau 1 tháng, Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan.

VIDEO: Văn Thanh tập luyện bình thường tại Hàm Rồng (nguồn: HAGL)

Sau thời gian điều trị dài tại Hàn Quốc, Vũ Văn Thanh đã trở lại Việt Nam để chuẩn bị cùng HAGL thi đấu tại V.League. Trong video mới đây được đội bóng phố Núi công bố, hậu vệ mang áo số 17 đã có thể tập luyện cùng các đồng đội tại đội 17.

Theo chia sẻ của lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai, Văn Thanh sẽ cần khoảng 1 tháng để lấy lại thể trạng và thể lực trước khi ra sân cho HAGL. Dự kiến hậu vệ gốc Hải Dương sẽ trở lại từ vòng 8 V.League 2019, thậm chí có thể sớm hơn.

Theo báo Thanh Niên, Văn Thanh cho biết: "Ở Hàn Quốc khối lượng tập của tôi rất nặng nên khi về Việt Nam tôi không cần nhiều thời gian vì đã theo sẵn khối lượng tập nặng. Được tập trở lại với các đồng đội là cảm giác rất đặc biệt. Tôi hy vọng sẽ sớm nhất tìm thấy lại được phong độ tốt nhất".

Việc Văn Thanh sớm trở lại là tin rất vui với NHM HAGL, bởi đội bóng này đang chìm trong khủng hoảng khi đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã toàn thua 3 trận gần nhất. HLV Park Hang Seo cũng là người rất vui mừng khi biết Văn Thanh sắp tái xuất trên sân cỏ.

Nếu thi đấu tốt cùng HAGL trong tháng 5, Vũ Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 tại Thái Lan. Dù không có phong độ tốt như Tấn Tài hay Trọng Hoàng, nhưng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tạo điều kiện cho hậu vệ sinh năm 1996 trở lại làm quen với lối chơi của ĐTQG sau nửa năm vắng bóng.

King's Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5-8 tháng 6 tại Chang Arena, Buriram. Giải đấu có sự tham dự của 4 đội gồm Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ và Curacao. Theo lịch thi đấu, 'Rồng vàng' sẽ chạm trán đội tuyển hạng 82 thế giới.

Tài năng và tầm quan trọng của Văn Thanh tại ĐT Việt Nam là điều không phải bàn cãi. Mong rằng anh sẽ sớm lấy lại phong độ cần thiết để cùng 'Rồng vàng' chinh chiến tại vòng loại World Cup 2022.

> LỊCH THI ĐẤU KING'S CUP 2019 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Văn Thanh HAGL ĐT Việt Nam King Cup 2019 King's Cup 2019 Văn Thanh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT