Quảng cáo

Báo Thái Lan: 'Việt Nam không muốn vô địch King's Cup'

Chủ nhật, 07/04/2019 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam không mặn mà với chức vô địch King's Cup, mà chỉ coi giải đấu là nơi thử nghiệm đội hình.

Sau nhiều lần từ chối Liên đoàn bóng đá Thái Lan, VFF đã quyết định cử ĐTQG tham dự King's Cup 2019. Đây là lần đầu tiên sau 13 năm, ĐT Việt Nam trở lại giải đấu tứ hùng thường niên của người Thái. Tuy nhiên, truyền thông Thái Lan cho rằng 'Rồng vàng' không mặn mà với chức vô địch giải đấu này.

Tờ Siam Sport viết: "ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup lần thứ 47. Họ sẽ mang tới Thái Lan lực lượng mạnh nhất nhất hiện có, bởi King's Cup rơi vào ngày FIFA Day. Kết quả các trận đấu sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng của Việt Nam trên BXH FIFA.

Tuy nhiên họ không đặt mục tiêu phải chiến thắng, thậm chí không mặn mà với chức vô địch King's Cup. Bởi 'Rồng vàng' chỉ coi King's Cup là nơi thử nghiệm chiến thuật và đội hình trước vòng loại World Cup".

King's Cup 2019 được tổ chức vào tháng 6/2019 với sự tham dự của Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ và Curacao. Đối thủ ở trận ra quân của thầy trò HLV Park Hang Seo là Curacao - một quốc gia ở khu vực Carribean.

Curacao hiện đang xếp ở vị trí thứ 82 trên BXH FIFA. Đội tuyển này mới chỉ có trận đấu quốc tế đầu tiên vào tháng 8 năm 2011. Đó là trận đấu mà họ đã chịu thua với tỉ số tối thiểu trước Cộng Hòa Dominica. Dù là một đội tuyển còn khá trẻ nhưng Curacao cũng đã từng vươn lên vị trí thứ 68 trên BXH FIFA vào tháng 7 năm 2017.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam King's Cup 2019 ĐT Thái Lan BXH FIFA Báo Thái Lan Siam Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT