Quảng cáo

Thắng Hongkong, ĐT Việt Nam chính thức vượt qua vòng loại thứ 2 Olympic

Thứ bảy, 06/04/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp tục giành 3 điểm, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng sau lượt đấu thứ 2.

Tại vòng loại thứ 2 Olympic 2020 đưa đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng B cùng Jordan, Hong Kong và chủ nhà Uzbekistan. Ở lượt trận ra quân, các học trò của HLV Mai Đức Chung đã thi đấu rất cố gắng và giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước chủ nhà Uzbekistan.

Ở lượt trận thứ 2, ĐT nữ Việt Nam đối đầu với ĐT nữ Hongkong. Trước một đối thủ yếu hơn nhiều, chiến thắng là điều được chờ đợi từ các học trò của HLV Mai Đức Chung.

Và các cô gái của Việt Nam đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Ngay từ những phút đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam đã thể hiện vị thế “cửa trên” của mình. Tỉ lệ kiểm soát bóng của ĐT nữ Việt Nam luôn được giữ ở mức rất cao là 70%. Chúng ta cũng vượt trội hơn hoàn toàn về số cơ hội tạo ra và số cú dứt điểm. Chính vì thế, không có gì bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam đã có được lợi thế dẫn trước 2 bàn ngay sau 45 phút đầu tiên.

Hiệp 2 mới trôi qua được 3 phút, ĐT nữ Hongkong đã bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Bàn thắng này là một hích tinh thần lớn cho các cầu thủ Hongkong. Họ chơi tự tin hơn trong những phút tiếp theo. Dù vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp đã khiến ĐT nữ Hongkong không thể vùng lên mạnh mẽ. Với sự tập trung của các cầu thủ Việt Nam, Hongkong tiếp tục bị đẩy vào thế bị ép sân. Các cô gái của Việt Nam đã tạo ra được thêm khá nhiều cơ hội nhưng đã không thể có thêm bàn thắng.

Tiếp tục giành 3 điểm, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn giữ được ngôi đầu bảng sau lượt đấu thứ 2. Và chúng ta đã chính thức vượt qua vòng loại thứ 2 Olympic 2020 bất chấp kết quả ở lượt đấu cuối (vì ĐT nữ Việt Nam đã giành được 6 điểm, và có lợi thế đối đầu khi đã thắng ĐT nữ Uzbekistan ở lượt trận đầu tiên).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Hong Kong ĐT Việt Nam Olympic 2020 Nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo