Quảng cáo

Thái Lan vẫn chưa tìm được đối thủ cho ĐT Việt Nam ở King's Cup

Thứ bảy, 06/04/2019 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất, ĐT El Salvador nhiều khả năng sẽ từ chối lời mời tham dự King's Cup 2019 của LĐBĐ Thái Lan.

VIDEO: Đội hình trong mơ của ĐTVN tham dự King's Cup

Vào đầu tháng 6 tới, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Tứ hùng King's Cup được tổ chức tại Thái Lan. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên và từng đón chào sự góp mặt của nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới như Peter Schmeichel, Ronaldinho, Henrik Larsson, Cafu, Roberto Carlos, Brian Laudrup, Rivaldo và Robert Lewandowski.

Dù chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là diễn ra nhưng ở thời điểm này, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra đội bóng khách mời cuối cùng. Hiện tại, có 3 đội chắc chắn tham dự King's Cup là chủ nhà Thái Lan, ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ.

Ban đầu, nước chủ nhà Thái Lan dự tính mời ĐT Trung Quốc tham dự nhưng đã bị nước này từ chối. Sau đó, họ chuyển hướng sang đội bóng ở vùng Trung Mỹ là El Salvador. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng El Salvador cũng sẽ không thể tham dự King's Cup do đội tuyển này đã giành được tấm vé góp mặt tại CONCACAF Gold Cup 2019. Giải bóng đá dành cho các quốc gia thuộc khu vực Bắc, Trung Mỹ và Carribean sẽ khởi tranh vào ngày 15/6, sát với thời gian của King's Cup. Chính vì thế, ĐT El Salvador sẽ tập trung thi đấu tại CONCACAF Gold Cup thay vì di chuyển một quãng đường dài sang Thái Lan để đá giao hữu.

ĐTVN

Sau khi nhận thấy khả năng ĐT El Salvador nhận lời tham dự King's Cup 2019 là khá thấp, nước chủ nhà Thái Lan đã tiếp tục gửi lời mời đến các quốc gia khác. Được biết, FAT đã liên hệ với 10 nước ở châu Âu và Bắc Trung Mỹ. Theo nhiều nguồn tin, 2 đội bóng có khả năng tham dự cao nhất là Haiti và Trinidad & Tobago.

Theo thể thức mà Thái Lan đưa ra, các cặp đấu sẽ được phân chia theo thứ hạng trên BXH FIFA. Chính vì thế, Thái Lan sẽ gặp Ấn Độ, còn Việt Nam sẽ đối đầu với đội bóng khách mời còn lại. Có thể thấy, chủ nhà Thái Lan đang "cố tình" sắp xếp để được chạm trán Việt Nam trong trận đấu cuối cùng của giải.

Cũng liên quan đến ĐT Thái Lan, sau những thất bại đáng quên trong thời gian vừa qua, LĐBĐ Thái Lan đã quyết định đi tìm một vị HLV trưởng mới cho ĐTQG nước này. Tuy nhiên, FAT có vẻ như đang rơi vào tình trạng khó khăn trong việc tìm kiếm HLV trưởng đến từ châu Âu. Trong danh sách những ứng viên có những cái tên đến từ Đức, Hà Lan, Croatia và Anh, nhưng không có một người nào đồng ý nhận lời. Chính vì thế, người Thái đang tính đến khả năng đặt niềm tin vào một HLV đến từ Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam thái lan king's cup 2019 đt việt nam park hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT