Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ lý do Tuấn Anh dự bị trận Hải Phòng

Chủ nhật, 07/04/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo giới khá buồn bã sau trận thua đầu tiên của HAGL trên sân Hải Phòng trong vòng 5 năm qua.

Ngày hôm qua (6/4) trên sân Lạch Tray, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã để thua đội chủ nhà Hải Phòng với tỷ số 0-1. Đây là lần đầu tiên trong vòng 5 năm qua, đội bóng phố núi tay trắng ra về trước đội bóng phố Cảng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra khá buồn bã với thất bại thứ 3 liên tiếp ở V.League 2019: "Khi hành quân ra Hải Phòng, chúng tôi đã gặp một đội bóng đang có phong độ tốt. Toàn đội đã thi đấu theo đấu pháp nhưng chúng tôi không gặp may mắn với quả phạt đền của Văn Toàn".

van toan

Nhìn lại trận đấu, HAGL đã có khởi đầu không tốt khi sớm bị thủng lưới ở phút thứ 8, sau đó, đoàn quân của bầu Đức đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xuyên phá hàng phòng ngự trứ danh của CLB Hải Phòng.

Đến khi có cơ hội gỡ hòa trên chấm penalty, HAGL cũng không thể có bàn thắng do thủ môn Nguyễn Văn Toản - cầu thủ vừa dự Vòng loại U23 châu Á 2020 cùng ĐT Việt Nam - đã chơi quá xuất sắc khi cản phá cú sút của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

tuan anh

"HAGL đang gặp nhiều khó khăn với một số chấn thương. Điểm đáng mừng trong trận đấu này là chúng tôi đã hạn chế được những bàn thua, nhìn chung hàng hậu vệ đã thi đấu tốt."

"Trận này tôi để Văn Toàn thực hiện quả đá phạt đền bởi trước đó ở Cúp quốc gia, Minh Vương đã đá hỏng một quả phạt đền. Sút pen là việc tuỳ vào thời điểm, cầu thủ nào tâm lý thoải mái nhất thì sẽ được thực hiện", ông Ninh nói tiếp.

Với trường hợp của Nguyễn Tuấn Anh, một tiền vệ rất được chờ đợi tỏa sáng nhưng lại ngồi dự bị phần lớn thời gian trận đấu. Giải thích về quyết định này, HLV Dương Minh Ninh cho biết: "Cậu ấy hồi phục tốt nhưng hai ngày trước, Tuấn Anh bị cảm nhẹ nên tôi cân nhắc cho vào sau ở trận này".

Một số hình ảnh trận Hải Phòng 1-0 HAGL: (Ảnh: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

lee young jin

hagl

van toan 1

van toan

tuan anh 2

hai phong vs hagl

bao toan

sinh nhat van toan

 


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải phòng 1-0 hagl tuấn anh hlv dương minh ninh hải phòng hagl nguyễn tuấn anh nguyễn văn toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT