Quảng cáo

Chân sút tốt nhất VN toả sáng, Phố Hiến đại thắng Bình Định

Thứ bảy, 25/05/2019 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Nam tiếp tục toả sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Phố Hiến đánh bại Bình Định với tỉ số 4-0.

Ở vòng 8 giải hạng Nhất Quốc gia 2019, Phố Hiến FC đã hành quân đến làm khách trên sân Quy Nhơn của Bình Định. Đang có phong độ cao, Martin Lo và đồng đội đặt mục tiêu tiếp tục có được chiến thắng.

Với lực lượng có phần vượt trội, Phố Hiến FC đã chủ động chơi tấn công và dồn ép Bình Định bằng những tình huống sút xa của tiền vệ Việt kiều Martin Lo. Dù vậy, Văn Trung mới là người giúp đội khách mở tỉ số ở phút 24. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp 2, Phố Hiến vẫn là những người kiểm soát thế trận, tuy nhiên đội khách đã chủ động chơi chậm nhằm tránh những tình huống phản công của đội chủ nhà. Điều này khiến nửa đầu hiệp 2 diễn ra khá tẻ nhạt.

Về cuối trận, đội khách đã chủ động tấn công với nhịp độ nhanh, khiến Bình Định bất ngờ. Và bàn thắng thứ 2 đã tới cho Phố Hiến ở phút 81, khi Xuân Nam lập công sau đường tấn công đẹp mắt.

Chỉ 2 phút sau đó, Xuân Nam tiếp tục nổ súng nâng tỉ số lên 3-0 và hoàn tất cú đúp cho riêng bản thân. Trước khi trận đấu khép lại, Huỳnh Tiến Đạt cũng kịp để lại dấu ấn bằng bàn thắng ở phút 90+2.

Chung cuộc Phố Hiến FC giành chiến thắng 4-0 trên sân của Bình Định. Với riêng cá nhân Xuân Nam, anh đã nâng thành tích ghi bàn ở mùa giải 2019 lên con số 9 và tiếp tục giữ vững vị thế chân sút nội tốt nhất Việt Nam (tính ở các giải chuyên nghiệp là V.League và hạng Nhất), xếp sau anh là Văn Toàn (HAGL) với 5 bàn thắng tại V.League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phố Hiến 4-0 Bình Định Xuân Nam Danh sách ghi bàn Hạng Nhất QG 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT