Quảng cáo

Sao Thái Lan đánh trọng tài tuyên bố rút khỏi đội tuyển

Thứ bảy, 25/05/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Sanrawat Dechmitr đã tuyên bố sẽ không tham dự King's Cup cùng ĐT Thái Lan sau scandal vừa qua.

Còn nhớ cách đây ít ngày, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đưa ra quyết định tranh cãi với tiền vệ Sanrawat Dechmitr. Vụ việc bắt đầu từ khi anh này đánh trọng tài ở vòng 11 Thai League vừa qua và bị treo giò 8 trận.

Dư luận Thái Lan đã nổ ra cuộc xung đột ý kiến khi cho rằng hành động xóa án treo giò của chủ tịch FAT là không thể chấp nhận. Trước những sức ép lớn như vậy, Sanrawat đã tuyên bố không khoác áo ĐT Thái Lan tại King's Cup sắp tới.

"Tôi không bào chữa điều gì cả. Đó là lỗi của tôi khi quá bồng bột và không kiểm soát được hành vi của mình. Tôi xin lỗi đến tất cả mọi người vì hành vi đó không nên xảy ra. Tôi sẽ giữ nó làm bài học và không bao giờ tái phạm nữa.

Tôi rất vui mừng khi có tên trong đội hình ĐTQG, nhưng sự cố này khiến tôi quyết định rút khỏi đội tuyển. Với một cầu thủ của đội tuyển không nên để lại bất cứ hành vi nào như thế vì tôi không muốn thấy thế hệ trẻ thấy những hành động như vậy.

Sau này dù tôi không tham gia đội tuyển, nhưng tôi sẽ luôn cổ vũ và động viên tất cả mọi người. Tôi tin rằng rằng tất cả các thành viên sẽ giúp Thái Lan nâng cao chức vô địch cúp nhà Vua", Sanrawat giãi bày trước truyền thông.

Như vậy Thái Lan sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng ở tuyến giữa. Còn nhớ tại AFF Cup 2018, Sanrawat đã chơi xuất sắc khi Thái Lan không có Chanathip, anh này rất mạnh ở khả năng cầm bóng và điều phối trận đấu.

Đây sẽ là tin không vui với Thái Lan vì họ đang chuẩn bị kỹ lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 5/6 tới trên SVĐ Chang Arena.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanrawat Dechmitr ĐT Thái Lan King's Cup trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT