Quảng cáo

Messi Thái Lan cảnh báo đội nhà trước Asian Cup 2019

Chủ nhật, 30/12/2018 20:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm VCK Asian Cup 2019, 'Messi Thái Lan' Chanathip Songkrasin cảnh báo đội nhà không được chủ quan trước các đối thủ tại bảng A.

Messi Thái Lan cảnh báo đội nhà trước Asian Cup 2019

Phát biểu trước báo chí Thái Lan mới đây, Chanathip Songkrasin tiết lộ anh không biết nhiều về các đối thủ. Ngoài ra, Messi Thái Lan cũng cảnh báo các đồng đội sẽ phải thi đấu chắc chắn và chủ động tại Asian Cup 2019.

Chanathip Songkrasin chia sẻ: "Hiện tại, tôi chưa có nhiều thông tin về đối thủ Ấn Độ. Tất nhiên, đội ngũ trinh sát sẽ sớm cung cấp băng hình về đối thủ trong những ngày sắp tới. Trận đấu ra quân luôn rất khó khăn nhưng đội bóng đã không ngừng tiến bộ. Tôi tin cả đội sẽ có được ba điểm ở trận đấu ra quân.

UAE là đối thủ rất khó để đánh bại. Tất cả cầu thủ của họ đều kỹ thuật và có thể hình tốt. Họ có một giải đấu chất lượng và những tuyển thủ cũng đã có cơ hội thi đấu cùng nhau trong quãng thời gian dài. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung phát triển các kỹ năng tấn công. Ở cấp độ châu Á, chúng tôi sẽ phải chơi chắc chắn nhưng cũng chủ động hơn. Nếu để lộ sai lầm, chắc chắn cả đội sẽ bị trừng phạt".

Thủ môn Philippines từ chối dự Asian Cup vì sợ dự bị ở NHA

Mới đây, ĐT Philippines của HLV Eriksson đã gây bất ngờ khi công bố danh sách 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019 mà không có thủ môn của Cardiff, Neil Etheridge. Tuy nhiên thủ thành này đã lên tiếng khẳng định việc không dự Asian Cup là quyết định của anh.

Neil Etheridge chia sẻ: "Mọi người biết đấy, với tôi quyết định này rất dễ dàng để đưa ra. Tôi luôn tập luyện, làm việc chăm chỉ mỗi tuần tại Ngoại hạng Anh. Sau nhiều cuộc thảo luận với ban huấn luyện của CLB, tôi thấy thật bất công nếu vị trí của mình thuộc về tay người khác.

Nói vậy không có nghĩa tôi phủ nhận tầm vóc của Asian Cup. Tất cả cầu thủ của Philippines đã phải nỗ lực hết mình để có thể giành vị trí trong đội hình tham dự giải đấu. Thật không may khi giải đấu diễn ra vào tháng 1, đó là lúc CLB đang chạy đua tại giải VĐQG. Tôi sẽ không dự giải năm nay nhưng không có nghĩa mãi mãi không tham dự. Ở những lần tổ chức sắp tới, tôi hi vọng sẽ được trở thành một phần của tuyển Philippines".

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan