Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Công Phượng vượt qua kiểm tra y tế, sẵn sàng ra mắt Sint Truiden

Thứ tư, 17/07/2019 14:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Sint Truiden thông báo tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức vượt qua kiểm tra y tế, sẵn sàng ra mắt.

>>> Video: Công Phượng 'tả xung hữu đột' tại Sint-Truiden

Theo thông tin chính thức từ Ban lãnh đạo CLB STVV, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chiều hôm qua 16/7. Sáng nay 17/7 ( theo giờ Bỉ), CLB STVV sẽ chính thức ký hợp đồng với Công Phượng.

Công Phượng sẽ thi đấu cùng CLB STVV tại mùa giải Pro Jupiler 2019-2020. Nếu được HLV Marc Brys trao cơ hội, tiền đạo ĐT Việt Nam có thể chơi trận ra mắt Sint Truiden ở cuộc chạm trán với CLB Lommel United vào ngày 18/7.

Chuyển đến Bỉ thi đấu đã chính thức đưa Công Phượng trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai trong lịch sử tới châu Âu chơi bóng. Trước đó Lê Công Vinh từng có 4 tháng thử sức ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cho Leixoes SC.

Tại Sint-Truiden, Công Phượng đã được trao chiếc áo số 15 với kỳ vọng sẽ ghi nhiều bàn thắng. Theo tiết lộ của Bầu Đức, tiền đạo xứ Nghệ sẽ nhận mức lương cực khủng, tương đương với thu nhập của 12 cầu thủ thi đấu tại V.League. Dự kiến số tiền Công Phượng được CLB Bỉ trả vào khoảng 20.000 USD/tháng.

Để chuẩn bị cho sự có mặt của Công Phượng, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ đã bán đi tiền đạo Cristian Ceballos, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của CLB Barcelona, đồng thời từng có thời gian khoác áo CLB Tottenham Hotspur. Trước đó, Sint-Truiden cũng chia tay với một cầu thủ quan trọng khác là Takehiro Tomiyasu, tuyển thủ Nhật Bản từng đối đầu với Công Phượng tại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truidense HAGL Bầu Đức Cầu thủ Việt Nam Công Phượng sang Châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT