Quảng cáo

Công Phượng được đồng đội mới khen là chăm chỉ hơn những 'ma cũ'

Thứ tư, 17/07/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Trong phòng tập gym cùng các đồng đội, Công Phượng được khen là chăm chỉ khi nghiêm túc thực hiện các bài tập theo giáo án của HLV.

Dù chỉ đến Sint-Truiden được ít ngày, Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội mới. Nhờ vốn tiếng anh được trau dồi tại học viện HAGL-JMG khi còn nhỏ, anh không quá khó khăn để giao tiếp với các đồng đội người châu Âu.

Mới đây trên trang Instagram cá nhân, trung vệ Pol Garcia Tena đã chia sẻ những khoảnh khắc cùng các đồng đội khi thực hiện giãn cơ trong phòng tập luyện. Trong clip đăng lên, chỉ có Công Phượng và người đồng đội người Nhật Bản Endo Wataru là thực hiện nghiêm chỉnh các động tác.

Trong khi đó các cầu thủ khác như Mathieu Troonbeeckx, Stan Van Dessel, De Bruyn, Ibrahima Sory Sankhon bị Pol Garcia tố mải nghịch điện thoại. Hậu vệ người Tây Ban Nha viết "Chỉ có Công Phượng và Wataru chăm chỉ, mấy người kia thì sao nhỉ?"

Mới đây, Công Phượng cũng bị người đông đội Jorge Teixeira trêu đùa với clip rê bóng rồi bị đố ngã túi bụi. Kèm theo đó là dòng trạng thái "Chào mừng cậu đến với đội bóng mới, anh bạn của tôi". Hay một vài bức ảnh đi ăn uống và rạo phố với đồng đội cũng được họ chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy Công Phượng hòa nhập tốt với môi trường mới, cũng giống như cách anh từng làm ở Incheon United. Dẫu biết màn trình diễn trên sân cỏ mới quyết định tất cả, nhưng với những bước khởi đầu tốt như hiện tại, NHM Việt Nam có thể trông chờ vào một tương lai tươi sáng với tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam.

Trong ngày Công Phượng tới Bỉ, CLb Sint-Truiden cũng gửi lời chào "Nhìn xem ai đã đến Bỉ này?" cùng hastag CP15. Số 15 là số áo mà Công Phượng sẽ mặc mùa tới. Mùa trước cây làm bàn số 1 của đội cũng đeo số áo này và điều đó cho thấy niềm tin mà BLĐ của Sint-Truiden đặt vào Công Phượng.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sin-Truiden Bỉ ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT