Quảng cáo

Đức Huy nhận định gì về thất bại của Công Phượng và Xuân Trường?

Thứ hai, 15/07/2019 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Phạm Đức Huy đã chia sẻ nhận định của mình về sự thất bại của Công Phượng và Xuân Trường trong những lần xuất ngoại thi đấu.

>>> VIDEO: Sint-Truiden chào đón Công Phượng bằng chiến thắng trước Gent

Công Phượng và Xuân Trường là 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam xuất ngoại thi đấu sau khi gặt hái thành công trong năm 2018. Công Phượng chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu cho CLB Incheon United còn Xuân Trường thi đấu cho Buriram United tại Thái Lan. Tuy nhiên cả 2 đều không gặt hái được thành công và sớm phải nói lời chia tay với đội bóng mà họ đã thi đấu.

Trong buổi phỏng vấn với Zing, tiền vệ Phạm Đức Huy đã chia sẻ suy nghĩ của mình về thất bại của 2 đồng đội khi xuất ngoại. Anh nói: "Theo cá nhân tôi quan sát, Thai-League thi đấu rất tốc độ. Trong một số trận đấu, các đội bóng mạnh luôn đẩy tốc độ cao và không để bóng ngừng lăn. Thế nên, việc thi đấu tốc độ đó đã khiến cho Xuân Trường gặp khó khăn.

công phượng xuất ngoại, xuân trường, đức huy, đội tuyển việt nam, V-League, K-LEague, incheon united

Còn Công Phượng sang Hàn Quốc cũng lạc lõng do K-League sử dụng những cầu thủ to cao, sức mạnh. Đa số họ có xu hướng chơi bóng dài và rõ ràng với một người nhỏ con, chơi lắt léo như Công Phượng thì không thể phát huy sở trường. Trường hợp thành công nhất hiện nay là anh Đặng Văn Lâm lại khá đặc thù. Vị trí thủ môn cũng dễ hòa nhập hơn."

Ở thời điểm hiện tại, Xuân Trường đã trở lại V-League để thi đấu cho HAGL. Tuy nhiên trong 2 trận đã qua, tiền vệ gốc Tuyên Quang chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và không để lại dấu ấn gì đáng kể.

Trong khi đó Công Phượng đã lên đường sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truiden. Anh là cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử nhận được một bản hợp đồng chuyên nghiệp từ một đội bóng tại châu Âu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng xuất ngoại xuân trường đức huy đội tuyển việt nam V-League K-LEague incheon united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT