Quảng cáo

Thái Lan ấn định ngày công bố HLV, trả lương gấp 4 lần ông Park

Thứ hai, 15/07/2019 18:23 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan xác nhận HLV Nishino sẽ đến Thái Lan làm việc sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Sau rất nhiều đồn đoán và lo lắng, truyền thông Thái Lan cũng đã thông tin vui đến NHM bóng đá nước này khi HLV Nishino sẽ quay lại xứ sở chùa Vàng sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022.

Trước đó nhiều tin đồn cho rằng HLV người Nhật Bản lo ngại Thái Lan sẽ rơi vào bảng tử thần ở vòng loại World Cup 2023 sắp tới. Tuy nhiên nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan cho biết, ông Nishino không lo lắng về khả năng này. Bởi trước đây ông từng đưa ĐT Nhật Bản vào vòng 16 đội World Cup 2018.

Cũng theo tiết lộ từ Siamsport, HLV Nishino sẽ đồng thời dẫn dắt hai đội tuyển U23 và ĐTQG Thái Lan. Tiền lương mà chiến lược gia 64 nhận được là hơn 30 triệu Bath mỗi năm (khoảng 80.000 USD mỗi tháng). Số tiền này gấp 4 lần thu nhập HLV Park Hang Seo đang nhận ở Việt Nam.

Cách đây hơn 2 tuần, HLV Nishino đã đến Thái Lan để ghé thăm Liên đoàn bóng đá nước này cũng như đi xem 2 trận đấu tại Thai League. Ông dành những lời khen ngợi cho bóng đá Thái và thậm chí còn bắt tay chủ tịch FAT Somyot tại trụ sở Liên đoàn.

Nhưng mọi việc bùng lên khi HLV Nishino trở về Nhật Bản và tuyên bố không có thỏa thuận nào hết giữa ông và LĐBĐ Thái Lan. Thậm chí các nhà lãnh đạo bóng đá Thái Lan đã nghĩ đến trường hợp "bể kèo" với ông Nishino và tính mời cựu HLV Chelsea Avram Grant.

Ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới, Thái Lan nằm ở nhóm 3. Họ sẽ phải đối đầu với những đội bóng mạnh thuộc nhóm 1 và 2. Không loại trừ khả năng sẽ xảy ra trường hợp Thái Lan đối đầu Việt Nam ở vòng loại này. Đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị không chỉ giữa hai nền bóng đá đối trọng của ĐNA mà còn là cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang Seo và Akira Nishino.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan HLV Thái Lan ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo HLV Nishino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT