Quảng cáo

"HAGL ở nhóm xuống hạng không phải là điều bất ngờ"

Thứ hai, 15/07/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh cho rằng việc HAGL đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH V-League không phải là điều quá bất ngờ.

VIDEO: Hồng Duy và Đình Trọng điều trị chấn thương ở trung tâm PVF

Sau trận thua bẽ bàng 0-3 trước Than Quảng Ninh ở vòng 15 V-League cuối tuần qua, CLB HAGL đã rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Hiện tại, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon chỉ còn hơn đội cuối bảng là Khánh Hòa 5 điểm.

Trong khoảng hơn 1 tháng gần đây, phong độ của đội bóng Phố Núi là vô cùng tệ hại. Đã 5 vòng đấu trôi qua, Văn Toàn và các đồng đội không biết đến mùi chiến thắng (trong đó họ để thua 4 và chỉ có 1 trận hòa). Những sự bổ sung về nhân sự cho giai đoạn lượt về như Felipe Martins, Đinh Thanh Bình hay đặc biệt là tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa phát huy được năng lực của mình. Những đóng góp của họ vẫn còn là rất ít ỏi, nếu như không muốn nói là hầu như không có. Ngay cả Văn Toàn - chân sút đã liên tục nổ súng trong nhiều vòng đấu trước đó cũng đánh mất phong độ ghi bàn của mình.

HAGL Là một người làm bóng đá nhiều năm, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh không hề ngạc nhiên khi chứng kiến HAGL rơi xuống nhóm "cầm đèn đỏ". Ông cho biết: "Tôi không bất ngờ khi HAGL đã tụt xuống vị trí gần cuối bảng. Xét về thực lực, nhiều người cho rằng HAGL đang sở hữu nhiều cầu thủ giỏi và là tuyển thủ quốc gia như Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn… Tuy nhiên, trong số này ngoại trừ Văn Toàn có phong độ cao và ổn định thì những cái tên còn lại chưa thể hiện được nhiều. Tuấn Anh, Văn Thanh mới trở lại sau chấn thương còn Xuân Trường dự bị quá nhiều ở Thái Lan nên thể lực bị ảnh hưởng".

Ông Vinh nói thêm: "Đây là điều đã được dự báo từ trước. Kể từ khi HLV người Hàn Quốc Lee Tae Hoon lên nắm quyền, HAGL đã đạt được kết quả tích cực nhưng đó mới chỉ là những hiệu ứng ban đầu và mang tính nhất thời mà thôi".

Ở vòng đấu 16, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là "lành ít dữ nhiều" đến sân của CLB Hà Nội - đội bóng cũng đã đánh rơi chiến thắng một cách đầy đáng tiếc ở vòng đấu trước. Không chỉ thua kém về phong độ, HAGL sẽ còn phải chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ đa năng Hồng Duy sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương xương sườn. Một thất bại có lẽ là điều khó tránh khỏi dành cho đội khách, và khoảng cách 5 điểm giữa HAGL và Khánh Hòa có nguy cơ sẽ bị thu hẹp.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hlv lee tae hoon hagl vs hà nội nguyễn phong hồng duy lương xuân trường nguyễn văn toàn vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT