Quảng cáo

HAGL nhận tin xấu trước trận đại chiến với Hà Nội

Thứ hai, 15/07/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến làm khách quan trọng đến sân của Hà Nội, HAGL đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của Hồng Duy.

VIDEO: Hồng Duy và Đình Trọng điều trị chấn thương ở trung tâm PVF

Trước chuyến làm khách quan trọng đến sân của Hà Nội, HAGL đã phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình hình chấn thương của tiền vệ Hồng Duy.

Trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam ở vòng 14 V-League, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng. Sau tình huống tranh chấp trên không với cầu thủ Trịnh Văn Hà bên phía Quảng Nam, Hồng Duy đã phải nằm sân với vết đau ở mạn sườn. Tiền vệ của HAGL ngay lập tức được đưa vào bệnh viện và theo kết quả ban đầu, anh chỉ gặp vấn đề ở phần mềm sụn xương sườn số 6.

Tuy nhiên, sau khi chuyển ra điều trị ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, Hồng Duy đã được các bác sĩ ở đây kiểm tra lại. Kết quả lần này cho thấy ngoài chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6, cầu thủ sinh quê Bình Phước còn bị lệch xương sườn số 9. Chính vì vậy, thời gian rời xa sân cỏ của Hồng Duy sẽ dài hơn tính toán ban đầu. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2 tuần, mà sẽ mất thêm khoảng 1 tháng để ổn định lại xương sườn.

Hồng Duy

Như vậy, HAGL chắc chắn sẽ mất Hồng Duy trong ít nhất là 4 vòng đấu tới. Đó đều là những trận đấu hết sức quan trọng mà bắt đầu là chuyến làm khách đến sân của những nhà ĐKVĐ Hà Nội. Sự vắng mặt của tiền vệ đa năng này sẽ khiến những khó khăn mà HLV Lee Tae-hoon phải đối mặt càng thêm chồng chất, nhất là trong thời điểm đội bóng Phố Núi đang trải qua chuỗi trận vô cùng tệ hại.

Thất bại 0-3 trước Than Quảng Ninh ở vòng 15 cuối tuần qua đã khiến đội chủ sân Pleiku rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Họ chỉ còn hơn đội cuối bảng Quảng Nam 5 điểm, và khoảng cách này hoàn toàn có thể bị thu hẹp lại sau trận đấu "lành ít dữ nhiều" trên sân Hàng Đẫy vào ngày 17/7 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl nguyễn phong hồng duy hagl vs hà nội hlv lee tae hoon lee tae hoon vleague 2019 hồng duy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT