Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm sẽ bị phạt nặng vì hành vi văng tục

Thứ hai, 15/07/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Phản ứng gay gắt của HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu giữa Hà Nội và Khánh Hòa diễn ra vào cuối tuần qua có thể sẽ khiến ông nhận án phạt nặng từ VFF.

VIDEO: Văn Toàn buồn bã, cúi mặt rời sân Cửa Ông sau trận thua Quảng Ninh (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Ở vòng đấu thứ 15 V-League diễn ra vào cuối tuần qua, CLB Hà Nội dù chỉ phải tiếp đón đội xếp cuối bảng Khánh Hòa nhưng đã không thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Họ đã đánh rơi chiến thắng ở đúng phút bù giờ cuối cùng, và cũng bỏ lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu bảng từ tay của CLB TPHCM.

Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Hà Nội là những người vượt trội hơn hoàn toàn. Họ hầu như chỉ chơi bóng nửa sân và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Đáng tiếc, tính hiệu quả của các tiền đạo vẫn là một vấn đề nan giải đối với đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Có lẽ chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội cộng thêm bàn thua ở phút bù giờ thứ 6 đã khiến HLV trưởng của đội bóng thủ đô không còn giữ được sự bình tĩnh. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông Chu Đình Nghiêm đã có những phản ứng vô cùng gay gắt với các trọng tài. Các trợ lý của ông cũng đã phải ra sức can ngăn vì không muốn mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn.

HLV Chu Đình Nghiêm

Theo ghi nhận của giám sát trận đấu, ngay khi trận đấu kết thúc, ông Nghiêm đã lao vào sân với một thái độ hung hăng. Ông cũng dùng rất nhiều những lời lẽ nặng nề để chỉ trích tổ trọng tài. Phản ứng với các trọng tài không phải là điều hiếm gặp, nhưng đây thực sự là một hình ảnh "xấu xí" của vị HLV trưởng đội bóng ĐKVĐ và ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình xây dựng môi trường bóng đá văn hóa của LĐBĐ Việt Nam. Với những phản ứng như vậy, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải nhận một án phạt rất nặng từ VFF (có thể sẽ là đình chỉ làm nhiệm vụ).

Ở mùa giải trước, HLV Chu Đình Nghiêm cũng từng bị phạt 15 triệu đồng và cấm chỉ đạo 4 trận sau những phản ứng quá mức cần thiết trong trận đấu với HAGL. Sau vụ việc đó, bầu Hiên trong nỗ lực tạo dựng hình ảnh CLB cũng khẳng định sẽ đưa ra hình phạt thích đáng nếu những hành vi này còn tiếp tục xảy ra. Và sẽ không quá ngạc nhiên nếu đội bóng thủ đô có một án phạt nội bộ dành cho HLV Chu Đình Nghiêm.

Vòng đấu tiếp theo, Hà Nội sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Hàng Đẫy và tiếp đón đối thủ HAGL. Đây sẽ là cuộc đối đầu rất được mong chờ và sẽ là một mất mát lớn nếu Hà Nội thiếu vắng sự chỉ đạo của HLV trưởng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chu đình nghiêm clb hà nội hà nội fc hlv chu đình nghiêm hà nội vs khánh hòa vụ hlv chu đình nghiêm hà nội vs hagl vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT