Quảng cáo

Thủng lưới phút cuối cùng, Hà Nội đánh mất ngôi đầu bảng

Thứ bảy, 13/07/2019 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng đã khiến CLB Hà Nội không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của TPHCM.

Ngay từ những phút đầu tiên, Quang Hải và các đồng đội đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng cao độ. Với chất lượng đội hình vượt trội hoàn toàn, lại được thi đấu trên sân nhà, không khó hiểu khi các cầu thủ Hà Nội tỏ ra lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân của đội khách Khánh Hòa.

Dù vậy, hàng phòng ngự của Khánh Hòa đã có một trận đấu chơi xuất sắc. Họ giữ được sự tập trung và tính kỷ luật trong suốt thời giant hi đấu. Hà Nội dù cầm nhiều bóng và tổ chức nhiều những đợt hãm thành nguy hiểm nhưng họ cũng phải cần đến một pha phản lưới nhà của trung vệ đội khách để mở tỉ số trận đấu. Phút 56, từ quả tạt khó chịu của Quang Hải bên phía cánh trái, trung vệ Zarour Chaher đã vô tình đánh đầu phản lưới nhà.

Những tưởng bàn mở tỉ số sẽ giúp CLB Hà Nội chơi dễ dàng hơn trong những phút thi đấu còn lại. Nhưng khi mà bàn thắng thứ 2 chưa đến thì đội chủ nhà đã bất ngờ nhận bàn thua. Phút 81, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương bên phía Khánh Hòa đã có pha thoát xuống bên phía cánh phải và tung ra đường căng ngang, tạo điều kiện cho Hữu Khôi băng vào dứt điểm 1 chạm đánh bại thủ môn Văn Công.

Bất ngờ nhận bàn thua, các cầu thủ Hà Nội ngay lập tức dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Và cũng chỉ 5 phút sau, họ đã hoàn thành mục tiêu đó. Phút 86, từ quả đát phạt góc của Thành Lương, bóng vô tình đến với vị trí của Omar trong một tư thế hoàn toàn trống trải. Và ngoại binh của Hà Nội đã không bỏ lõ cơ hội, đánh đầu chính xác, nâng tỉ số lên 2-1.

Khi mà tất cả đều đã nghĩ đến 3 điểm trọn vẹn dành cho đội chủ nhà Hà Nội thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng, từ một tình huống đá phạt, cầu thủ Tấn Điền bên phía Khánh Hòa đã có pha đánh đầu đầy nỗ lực làm tung lưới thủ môn Văn Công và ấn định kết quả hòa 2 đều cho trận đấu.

Với chỉ 1 điểm giành được, CLB Hà Nội đã bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của TPHCM. Họ rơi xuống vị trí thứ 2 với 29 điểm, kém 1 điểm so với TPHCM. Trong khi đó, 1 điểm trên sân Hàng Đẫy cũng có thể coi là thành công với Sanna Khánh Hòa.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs Khánh Hòa trực tiếp Hà Nội FC vs Khánh Hòa link xem Hà Nội FC vs Khánh Hòa link trực tiếp Hà Nội FC vs Khánh Hòa V League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT