Quảng cáo

Đà Nẵng và Hải Phòng chia điểm nhạt nhòa trên sân Hòa Xuân

Thứ bảy, 13/07/2019 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Trong một trận cầu khá tẻ nhạt trên sân Hòa Xuân, Đà Nẵng và Hải Phòng đã cầm chân nhau với tỉ số 1 đều.

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hải Phòng

Thời gian: 17h00 ngày 13/7

Địa điểm: SVĐ Hòa Xuân

>>> Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY <<<

Nhận định

Trước đó không lâu, hai đội đã có màn chạm trán nảy lửa tại sân Lạch Tray khiến cho mỗi bên phải nhận 1 thẻ đỏ, đồng thời chia đều 1 bàn thắng. Nhưng vào lúc này, cơ hội để Hải Phòng có được 1 điểm không hề dễ dàng chút nào.

Chuỗi trận vừa qua, đội bóng này thi đấu khá tệ hại khi toàn thua ở 4 vòng gần nhất tại V-League, đồng thời là trận không thắng thứ 7 (thua 5 hòa 2). So với thời điểm đầu mùa, đội bóng thành phố Cảng đã sa sút một cách thảm hại. Ngoài yếu tố chuyên môn, Hải Phòng còn đang đứng cuối bảng tỷ lệ thắng châu Á với chỉ dưới 29%, trong khi SHB Đà Nẵng đang dẫn đầu V-League với hơn 64%.

Ngoài ra, SHB Đà Nẵng còn có điểm tựa sân nhà ở trận này. 4 trận gần nhất tại tổ ấm của mình, đội bóng này có được trọn vẹn cả 4 chiến thắng tỷ lệ châu Á cũng như kết quả chuyên môn.

Đội hình dự kiến

Đà Nẵng: Thanh Bình, A Mít, Fzironi, Nirennold, Nhật Tân, Anh Tuấn, Minh Tâm, Văn Long, Tiến Dụng, Đỗ Merlo, Djieka Aime.

Hải Phòng: Vũ Hải, Văn Đức, Hoàng Vissai, Hoài Dương, Lâm Quý, Mạnh Dũng, Hoàng Dương, Thành Đồng, Xuân Hùng, Fagan, Mpande.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 2-1 Hải Phòng

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hải Phòng sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp vào lúc 17h00 chiều nay 13/7, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đà Nẵng vs Hải Phòng trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng link xem Đà Nẵng vs Hải Phòng link trực tiếp Đà Nẵng vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo