Quảng cáo

Đại diện HLV Park Hang-seo bức xúc vì tình trạng tin giả từ Việt Nam

Thứ bảy, 13/07/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Tờ dongA của Hàn Quốc đã dẫn lời của người đại diện cho HLV Park Hang-seo về tình trạng sai lệch thông tin từ truyền thông Việt Nam.

VIDEO: Phát hiện học trò chấn thương, thầy Park sốt sắng hô dừng trận đấu từ khán đài (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Ở thời điểm hiện tại, một trong những câu chuyện được quan tâm nhất, và cũng tốn nhiều giấy mực của báo chí nhất chính là bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo. Quá trình thương thảo giữa LĐBĐ Việt Nam và chiến lược gia người Hàn Quốc đã diễn ra được 2 tuần, nhưng vẫn chưa hề có tiến triển nào được chính thức công bố. Đại diện của cả 2 phía đều khẳng định luôn giữ thiện chí sẵn sàng hợp tác và đáp ứng những đề xuất hợp lý của nhau để hướng đến việc gắn bó lâu dài.

Dù vậy, một trong những vấn đề đang gây ra nhiều hoang mang cho người hâm mộ bóng đá cả nước chính là tình trạng rối loạn thông tin về hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo. Trong 1 tháng trở lại đây, liên tục xuất hiện nhiều thông tin về mức lương và những yêu cầu của chiến lược gia người Hàn Quốc trong quá trình thương thảo hợp đồng. Điều này không chỉ dẫn đến những hiểu lầm của dư luận, mà còn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến những người trong cuộc.

HLV Park Hang seo

Mới đây, tờ dongA của Hàn Quốc đã dẫn lời của người đại diện cho HLV Park Hang-seo về tình trạng thông tin giả ở Việt Nam. Người của công ty DJ Management cho biết họ không hài lòng khi phía Việt Nam không thể kiểm soát được những thông tin sai lệch từ truyền thông: "Chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều chi tiết trong bản hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo đang bị rò rỉ ra ngoài. Đây đều là những thông tin chưa được xác nhận. Thậm chí, nhiều thông tin còn sai lệch hoàn toàn với mục đích của ông Park là đảm bảo cho sự phát triển và thành công của bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo mới đây cũng đã đề nghị tạm hoãn việc đàm phán hợp đồng. Lý do được đưa ra là vì nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn được dồn hết sự tập trung cho các mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Ông Lee Dong-jun cũng phủ nhận hoàn toàn mọi thông tin liên quan đến thời gian tiếp tục đàm phán cũng như mức đãi ngộ mà HLV Park Hang-seo sẽ nhận trong bản hợp đồng mới.

Bản hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020 và ông cũng nhiều lần cho biết sẽ chỉ chính thức ngồi vào bàn đàm phán 3 tháng trước khi hợp đồng cũ kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo park hang seo đt việt nam u22 việt nam park hang seo hợp đồng sea games 30 vòng loại world cup 2022 vl wc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT