Quảng cáo

Vì SEA Games, HLV Park Hang-seo tạm hoãn đàm phán hợp đồng

Thứ sáu, 12/07/2019 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo đang đề nghị tạm hoãn quá trình thương thảo hợp đồng mới với VFF

VIDEO: Phát hiện học trò chấn thương, thầy Park sốt sắng hô dừng trận đấu từ khán đài (Thực hiện: Ngọc Bảo)

Song song với việc chuẩn bị cho các cấp độ đội tuyển Việt Nam hoàn thành các mục tiêu trong năm nay (SEA Games và vòng loại World Cup), HLV Park Hang-seo cũng vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Tuy nhiên, người đại diện của nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Lee Dong-jun, mới đây đã đề nghị tạm hoãn quá trình thương thảo hợp đồng. Được biết, nguyên nhân của quyết định này là để HLV Park Hang-seo có thể tập trung tối đa hoàn thành các chỉ tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm nay. Ông Lee Dong-jun cho biết: "Chi tiết quá trình đàm phán tái ký hợp đồng của HLV Park Hang-seo liên tục xuất hiện trên truyền thông dù không được xác thực. Chúng tôi quyết định rằng việc đàm phán sẽ tạm thời hoãn lại vì ông Park muốn tập trung vào nhiệm vụ chính của mình là đóng góp cho sự phát triển và thành công của đội tuyển Việt Nam".

HLV Park hang seo

Tính đến thời điểm này, VFF và người đại diện của HLV Park Hang-seo cũng mới chỉ có duy nhất 1 buổi họp. Tại đây, LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng mới kéo dài 3 năm với ông Park (các điều khoản đều không được công bố chính thức), nhưng hai bên vẫn chưa đi đến thỏa thuận nào cụ thể.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã kết thúc đợt tập trung ngắn hạn với U22 Việt Nam. Lần này, ông Park chủ yếu triệu tập các cầu thủ mới, những người ít có cơ hội ra sân thi đấu ở CLB để tìm kiếm thêm những nhân tố mới chuẩn bị cho SEA Games 30. Cũng trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo khẳng định ông và người đại diện chưa bao giờ đề cập một mức lương cụ thể nào trong hợp đồng mới và mong rằng người hâm mộ không hiểu lầm sự việc.

Bản hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 1 năm 2020 và ông cũng nhiều lần cho biết sẽ chỉ chính thức ngồi vào bàn đàm phán 3 tháng trước khi hợp đồng cũ kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam u22 việt nam sea games 30 vòng loại world cup 2022 vl wc 2022 hlv park hang seo hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT