Quảng cáo

Martin Lo gây ấn tượng, U23 Việt Nam đánh bại U18 Việt Nam

Thứ tư, 10/07/2019 19:39 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đã kết thúc với tỉ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam với pha lập công duy nhất của Việt Cường ở phút thứ 11.

Chiều nay (10/7), U23 Việt Nam và U18 Việt Nam đã có một trận đấu tập trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đây được coi là một dịp rất tốt dành cho cả 2 đội khi các cầu thủ U23 sẽ có cơ hội gây ấn tượng với HLV Park Hang-seo, cò U18 Việt Nam cũng chuẩn bị bước vào giải đấu quan trọng U18 Đông Nam Á.

Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo chủ yếu gọi các cầu thủ mới, những người hiếm có thời gian được ra sân trong màu áo CLB. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi đội hình ra sân của U23 Việt Nam cũng gồm những cái tên còn rất mới. Trong số 11 cầu thủ xuất phát, đáng chú ý nhất chính là Martin Lo. Tiền vệ Việt kiều có phong độ rất cao trong màu áo Phố Hiến và đang trở thành một trong những nhân tố quan trọng của U23 Việt Nam.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đưa ra sân đội hình khá mạnh với Phạm Xuân Tạo – tiền đạo được gọi với biệt danh “Tiểu Công Phượng” trên hàng công. Ở những phút đầu tiên, U18 Việt Nam thậm chí đã nhập cuộc với ý đồ đánh phủ đầu. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, U23 Việt Nam không tỏ ra nao núng và đã nhanh chóng lấy lại thế trận.

Martin Lo

Bàn thắng mở tỉ số cũng đã đến khá sớm với U23 Việt Nam. Ngay ở phút 11, từ một quả đá phạt góc, Martin Lo có đường chuyền thuận lợi để Việt Cường tung ra cú đánh đầu chính xác, mang về lợi thế cho U23 Việt Nam.

Ở những phút tiếp theo, U18 Việt Nam đã chơi không quá lép vế so với những người đàn anh. Họ thi đấu tự tin và cũng đã có những cơ hội cho riêng mình. Tuy nhiên, sự thiếu chính xác trong những pha xử lý cuối cùng đã khiến U18 Việt Nam không thể có bàn gỡ hòa trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo đã có những thay đổi về nhân sự và chiến thuật cho U23 Việt Nam. So với hiệp 1, không có quá nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra trong nửa sau của trận đấu. Cơ hội nguy hiểm nhất có lẽ là pha xử lý khéo léo và cú dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc của Martin Lo.

Trận đấu đã kết thúc với tỉ số chung cuộc là 1-0 nghiêng về U23 Việt Nam. Những gì diễn ra trên sân có thể coi là đã làm hài long cả HLV Park Hang-seo và HLV Hoàng Anh Tuấn. Sau trận đấu này, các cầu thủ sẽ kết thúc đợt tập trung ngắn và trở về với CLB chủ quản.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam trực tiếp U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam link xem U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam link trực tiếp U23 Việt Nam vs U18 Việt Nam U23 Việt Nam hlv park hang seo u18 việt nam hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT