Quảng cáo

Thầy Park lại có trợ lý ngôn ngữ mới trước SEA Games 30

Thứ tư, 10/07/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Ở đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên của U22 Việt Nam giai đoạn tiền SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo trình làng một vị trợ lý ngôn ngữ mới.

Thực hiện: Ngọc Bảo

Chiều 9/7 vừa qua, đội U22 Việt Nam tiếp tục bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung ngắn hạn đầu tiên nằm trong kế hoạch chuẩn bị của VFF cho SEA Games 2019. Trong đợt tập trung này, ê kíp Park Hang-seo tiếp tục trình làng một vị trợ lý mới, đó là anh Lee Jung-hak, người nhiều khả năng sẽ phụ trách công việc thông dịch ngôn ngữ tiếng Hàn - Anh cho U22 Việt Nam từ nay đến cuối năm.

Xuất hiện trong buổi tập hôm qua, BHL U22 Việt Nam cũng có khá nhiều những gương mặt mới bên cạnh những trợ lý quen thuộc. Đó là Nguyễn Văn Đàn (trợ lý HLV tại HAGL), Quách Ngọc Minh (HLV thủ môn Viettel và U19 Việt Nam)...

lee jung hak

HLV Park Hang-seo trong quá trình làm việc với các cấp độ đội tuyển Việt Nam suốt thời gian qua cũng thường xuyên thay đổi các trợ lý ngôn ngữ. Ở cấp đội tuyển Quốc gia, bên cạnh ông Park hiện tại có cộng sự Chung Kyu-jin phụ trách tiếng Hàn - Anh, trợ lý Lê Huy Khoa phụ trách thông dịch tiếng Hàn - Việt. Trước đó, vị trí thông dịch tiếng Hàn - Anh là anh Lee Young-sub còn lần gần nhất thầy Park thay đổi trợ lý tiếng Hàn - Việt là anh Phan Duy Tuấn tại Asian Cup 2019.

u22 vn

quach ngoc minh

e kip park hang seo

choi ju young

pvf

park hang seo 1

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trợ lý hlv park hang seo trợ lý mới u22 việt nam sea games 2019 park hang seo Lee Jung-hak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT