Quảng cáo

HLV Park và bạn thân chia nhau đồ uống đầy tình cảm ở buổi tập của U22 VN

Thứ ba, 09/07/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin đã có những cử chỉ rất đáng yêu trong buổi tập thứ 2 của U22 Việt Nam trong đợt tập trung ngắn hạn tháng 7.

Chiều 9/7 tại trung tâm bóng đá PVF, đội U22 Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung đầu tiên của chiến dịch tiền SEA Games 2019. Hôm nay, ê kíp của HLV Park Hang-seo đã có được đầy đủ quân số 18 cầu thủ sau khi một số học trò thực hiện xong nhiệm vụ ở CLB.

Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin đã có những cử chỉ rất đáng yêu khi chia sẻ cho nhau đồ uống. Giữa thời tiết mát mẻ tại khuôn viên sân tập của PVF, HLV Park Hang-seo mang theo mình 1 ly trà để cùng với người bạn thân Lee Young-jin tranh thủ nhâm nhi trong lúc đợi học trò vào sân.

park hang seo

Như đã chia sẻ ở buổi tập trước đó, HLV Park Hang-seo muốn mọi người hiểu rằng đợt tập trung ngắn hạn lần này chỉ mang tính chất như một đợt kiểm tra phong độ của các cầu thủ cũng như tìm kiếm các nhân tố mới. Chính vì thế, các bài tập mà ông giao cho học trò hôm nay chỉ có mức độ tương đối nhẹ nhàng và không đặt nặng vấn đề thể lực.

Một thông tin quan trọng thầy Park tiết lộ hôm nay: Trận đấu tập giữa U22 Việt Nam với U18 Việt Nam ngày mai (10/7) sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thay vì 17h30 như đã công bố trước đó.

Một số hình ảnh về buổi tập thứ hai của U22 Việt Nam (Ảnh: Ngọc Bảo)

u22 viet nam 1

martin lo

tien linh

u22 vn

park hang seo

 

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo lee young jin u22 việt nam sea games 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT