Quảng cáo

Công Phượng lỡ cơ hội chơi bóng với tuyển thủ ngôi sao Nhật Bản

Thứ tư, 10/07/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Phía CLB Sint Truidense mới đây đã công bố thông tin Takehiro Tomiyasu sẽ chuyển đến khoác áo Bologna ở Serie A mùa bóng tới. Như vậy Công Phượng sẽ lỡ dịp được tái ngộ cầu thủ người Nhật Bản.

Thông tin từ trang chủ CLB Sint Truidense VV (giải VĐQG Bỉ), cầu thủ Takehiro Tomiyasu đã chính thức chia tay đội bóng này để sang Italia thi đấu cho CLB Bologna. Trang Football Italia cũng đồng thời xác nhận thông tin này. Điều đó đồng nghĩa tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không có dịp sát cánh thi đấu cùng trung vệ Nhật Bản khi anh sắp chuyển sang Bỉ thi đấu trong mùa bóng tới.

Tomiyasu sẽ ký hợp đồng 5 năm với Bologna kèm theo giá trị chuyển nhượng lên đến 7 triệu euro. Đây là thương vụ siêu lợi nhuận của đội bóng nước Bỉ. Tháng 1-2018, Tomiyasu gia nhập Sint-Truiden với mức giá chỉ vỏn vẹn 800 nghìn euro. Sau hơn một năm chơi bóng ấn tượng tại Bỉ, giá chuyển nhượng của anh tăng gần gấp 10 lần.

stvv chia tay trung ve nhat ban

Với việc sang chơi tại Serie A lần này, Takehiro Tomiyasu đã trở thành cầu thủ Nhật Bản thứ 11 trong lịch sử Serie A. Trước đó, những tiền bối như Shunsuke Nakamura, Keisuke Honda hay Yuto Nagatomo đã từng ghi dấu ấn.

Tại Tứ kết Asian Cup 2019, trung vệ Takehiro và Công Phượng đã từng có dịp chạm trán với nhau. Đây là trận đấu mà hàng thủ đội bóng xứ Mặt trời mọc đã hoạt động rất vất vả để ngăn cản sự xông xáo của Công Phượng, tuy nhiên chung cuộc đội tuyển Việt Nam vẫn bị loại với tỷ số 0-1.

Hiện tại, Công Phượng vẫn đang chờ hoàn tất thủ tục để di chuyển sang Bỉ ra mắt đội bóng mới Sint Truidense VV vào cuối tháng 7 này.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng lỡ hẹn với tuyển thủ nhật bản takehiro tomiyasu sint truidense VV Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT