Quảng cáo

Tiết lộ: Công Phượng có đại diện khủng ở Nhật Bản

Thứ tư, 10/07/2019 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Công Phượng chuyển tới thi đấu cho Sint-Truiden có sự "nhúng tay" của công ty đại diện của anh, JEB Entertainment (Nhật Bản).

Thương vụ Công Phượng chuyển tới Sint-Truiden đã được hoàn thành nhưng lúc này nhà môi giới đưa cầu thủ này sang châu Âu mới chính thức lộ diện.

Đó là công ty JEB Entertainment của Nhật Bản. Đây là một trong số những công ty đầu tiên trong lĩnh vực quản lý cầu thủ ở xứ sở Mặt trời mọc. Công ty này thành lập năm 1994 và là cầu nối đưa các cầu thủ Nhật Bản sang châu Âu thi đấu.

Năm 2001, JEB Entertainment đã làm việc với CLB Arsenal để đưa ngôi sao Junichi Inamoto gia nhập đội bóng thành London. Sau đó cầu thủ này có chơi bóng ở một loạt các CLB châu Âu như Fulham, West Brom, Galatasaray,... Năm nay đã 39 tuổi nhưng Inamoto vẫn chơi bóng ở CLB SC Sagamihara.

Ngoài ra JEB còn đang quản lý chân sút Takuma Asano thuộc biên chế Arsenal và đang chơi cho Hannover 96 theo dạng cho mượn. Cầu thủ giá trị nhất mà JEB sở hữu là trung vệ Takehiro Tomiyasu, người năm ngoái còn chơi cho Sint-Truiden và đối mặt với Công Phượng ở Asian Cup 2019.

Mới đây Tomiyasu đã nhận lời khoác áo Bologna với giá 7 triệu Euro. Đây là nước đi khôn ngoan của công ty đại diện Nhật Bản khi lựa chọn những bến đỗ thấp làm bệ phóng đến những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Ngoài Công Phượng, JEB Entertainment còn là đại diện cho Lương Xuân Trường và tuyển thủ Thái Lan Theerathon. Khả năng cao Xuân Trường cũng sẽ nối bước người đồng đội sang châu Âu chơi bóng.

Trước đây Xuân Trường thuộc quyền quản lý của DJ Management do "siêu cò" Lee Dong Jun làm GĐĐH. Qua xác nhận của ông Lee, thương vụ Công Phượng sang Sint-Truiden cũng do công ty của ông tham gia vào. Hiện ông Lee Dong Jun đang đại diện cho ông Park thương thảo hợp đồng mới VFF.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng JEB Entertainment Sint-Truiden Bỉ HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT