Quảng cáo

Tiết lộ nhân vật bí ẩn âm thầm đưa Công Phượng sang châu Âu

Thứ sáu, 05/07/2019 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo những tiết lộ mới đây, người đại diện của HLV Park Hang Seo là Lee Dong Jun đã "nhúng tay" vào thương vụ Công Phượng chuyển tới Sint-Truidense chơi bóng.

Sáng hôm nay 5/7, Công Phượng sẽ gặp đại diện CLB Sint-Truidense để thương thảo và ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh sẽ trở thành cầu thủ Việt Nam thứ hai chơi bóng tại châu Âu sau tiền đạo lừng danh Lê Công Vinh.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Công Phượng đến Sint-Truidense thông qua lời môi giới của công ty DJ Management với giám đốc điều hành Lee Dong Jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo.

Trả lời trên trang Star News, ông Lee cho biết: "Kể từ sau King's Cup, chúng tôi đã thảo luận với nhiều đội bóng trong đó có cả ở Pháp để thực hiến hóa mong muốn chinh phục trời Âu của cậu ấy (Công Phượng). Sau một tuần trò chuyện với CLB HAGL, chúng tôi đã quyết định thực hiện vụ chuyển nhượng. Với kết quả này, chúng tôi đã giúp cậu ấy trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở First Division (giải VĐQG Bỉ)."

Trước khi đại diện HAGL tiết lộ điểm đến là Sint-Truidense, báo chí đã đưa tin Công Phượng sẽ chuyển tới Clermont Foot FC, thậm chí đội bóng này đã xác nhận bằng mail gửi tới truyền thông Việt Nam. Trước đó Công Phượng cũng được đồn đoán sẽ sang Paris FC nhờ mối quan hệ với tập đoàn JMG Group.

Đây đã là lần thứ ba Công Phượng xuất ngoại khi 2 lần trước đó, cầu thủ này không gặt hái thành công trong màu áo Mito Hollyhock (2016) và Incheon United (2019).

Thời gian tới, NHM Việt Nam có thể chứng kiến một cầu thủ nữa sang châu Âu chơi bóng. Đó là trường hợp của Đoàn Văn Hậu khi cầu thủ này được đội bóng Austria Wien chào đón ráo riết. Văn Hậu cũng từng có những liên hệ với Borussi Monchengladbach của Bundesliga.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sin-Truidense Bỉ HAGL Lee Dong Jun HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT