Quảng cáo

Nóng: Công Phượng đã có mặt ở Sint-Truiden

Thứ bảy, 13/07/2019 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Sau một quãng đường dài, cuối cùng Công Phượng cũng đã có mặt ở Bỉ và sẵn sàng bắt đầu chuyến thử thách của mình ở Sint-Truiden.

VIDEO: Công Phượng từng khiến cả Châu Á thương nhớ (Nguồn: HAGL)

Như đã biết, trong ngày hôm qua (12/7), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức lên đường sang Bỉ, chuẩn bị hội quân cùng các đồng đội ở CLB mới Sint-Truiden. Và sau một khoảng thời gian khá dài, chuyến bay của Công Phượng cũng đã đưa tiền đạo này đến nơi một cách an toàn.

Trên trang Facebook của mình, CLB Sint-Truiden mới đây đã đăng tải bức ảnh của Công Phượng tươi cười vô cùng vui vẻ khi đã có mặt tại ga Bruxelles (Bỉ). Có thể thấy, điều kiện khí hậu trong mùa hè ở Bỉ là tương đối thuận lợi (nhiệt độ trong ngày rơi vào khoảng từ 15 đến 22 độ). Được biết, đại bản doanh của CLB Sint-Truiden là Mijnstadion Beringen chỉ cách Bruxelles khoảng 100 km và Công Phượng sẽ tiếp tục di chuyển bằng ô tô để tới đây. Dự kiến, sau khi có mặt ở Sint-Truiden, Công Phượng sẽ nhanh chóng có buổi kiểm tra y tế trước khi ra mắt HLV trưởng và các đồng đội mới.

Cũng trong ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), CLB Sint-Truiden sẽ có trận giao hữu quan trọng trước mùa giải mới. Đó là cuộc chạm trán với CLB Gent - một đội bóng cũng đang chơi ở giải VĐQG Bỉ. Tất nhiên, Công Phượng sẽ chưa thể tham gia vào trận đấu này. Nếu như hòa nhập tốt với cuộc sống cũng như lối chơi ở môi trường mới, có thể kỳ vọng Công Phượng sẽ có cơ hội vào ngày 18/7 tới, khi Sint-Truiden thi đấu trận giao hữu cuối cùng trước mùa giải. Đó là trận đấu với CLB Lommel United - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhì của Bỉ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang bỉ công phượng sang bỉ thi đấu công phượng mới nhất sint truiden Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT