Quảng cáo

Xuân Trường ra sân, HAGL vẫn nhận thất bại nặng nề trước TQN

Thứ bảy, 13/07/2019 19:56 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã không còn là khắc tinh với Than Quảng Ninh khi nhận thất bại 0-3 trên sân Cửa Ông.

Làm khách trên sân Cửa Ông, HAGL được kỳ vọng sẽ chấm dứt chuỗi trận ấn tượng của đội chủ nhà khi họ là khắc tinh với TQN trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên khi NHM còn chưa thấy điểm sáng nào trong cách chơi của HAGL thì hàng thủ lỏng lẻo đã bị trừng phạt. Phút thứ 10, sau một loạt tình huống bóng lộn xộn trước khung thành Sietsma, Hải Huy có mặt đúng chỗ đệm bóng mở tỷ số.

Cơn ác mộng với HAGL tiếp tục đến chỉ 8 phút sau đó. Nhận thấy Sietsma lên cao, Yao Hermann tung cú sút ở khoảng cách 25 mét đập xà ngang. Nhưng Hải Huy đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 2 khi đệm bóng trúng cột dọc. May cho anh khi bóng tìm đến đúng vị trí của Dyanchenko và cầu thủ này đã không bỏ lỡ.

Thua 2 bàn, HLV Lee Tae Hoon tung Xuân Trường vào sân nhằm gia tăng sức sáng tạo nơi tuyến giữa. Sự có mặt của cùa thủ này phần nào làm lối chơi của HAGL mới mẻ hơn nhưng hệ thống chiến thuật chặt chẽ mà HLV Phan Thanh Hùng bày ra đã bịt kín mọi cơ hội của HAGL.

Không những không ghi được bàn thắng, HAGL còn để đối phương chọc thủng lưới ở phút 75. Nghiêm Xuân Tú đá phạt góc kiến tạo cho Dyachenko vô lê tung lưới Sietsma. 3-0 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Kết quả này giúp Than Quảng Ninh lấy lại vị trí số 3 trên BXH, trong khi đó HAGL đã rơi xuống áp chót trên BXH.

Diễn biến Than Quảng Ninh vs HAGL:

75': VÀO!!! Nghiêm Xuân Tú đá phạt góc kiến tạo cho Dyachenko ghi bàn.

-35': Xuân Trường vào sân thay Việt Hưng.

18': VÀO!!! Yao Hermann sút xa đập xà ngang nhưng cú sút bồi của Hải Huy lại trúng cột dọc. Rất may Dyachenko đã đứng đúng vị trí đệm bóng vào lưới trống.

10': VÀO!!! Sau một loạt pha bóng lộn xộn, Hải Huy đã mở tỷ số cho đội chủ nhà với cú sút bồi.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL link xem Than Quảng Ninh vs HAGL kết quả Than Quảng Ninh vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT