Quảng cáo

Than Quảng Ninh vùi dập Sài Gòn ngay tại Cửa Ông

Thứ bảy, 20/04/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng đậm đà giúp Than Quảng Ninh vượt qua chính Sài Gòn để tạm vươn lên giành lấy vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2019.

Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh nhập cuộc chủ động và sớm có được bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 9. Từ pha treo bóng điểm rơi sở trường bên phía cánh phải của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, ngoại binh Dyachenko bật cao đánh đầu chuẩn xác để hạ gục thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, mở tỉ số trận đấu.

Để thủng lưới từ quá sớm, Sài Gòn nỗ lực dâng cao và suýt chút nữa đã có được bàn gỡ. Tình huống diễn ra ở phút 24 khi Trần Trung Hiếu dứt điểm cận thành trong vòng cấm của Than Quảng Ninh, nhưng Tuấn Linh đã phản xạ xuất thần để cứu thua cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, cũng chỉ 5 phút sau, Than Quảng Ninh đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Yao Hermann tung cú sút cứa lòng kĩ thuật. Bóng đi vô cùng khó chịu khiến mọi nỗ lực thủ thành Văn Hoàng - người từng được HLV Park Hang-seo triệu tập - đều trở nên vô nghĩa. Cách biệt lúc này đã là 2 bàn cho đội chủ nhà.

Sức ép tiếp tục được đội chủ nhà duy trì và Than Quảng Ninh còn có thêm một bàn thắng ở nữa ở phút 73. Người ghi bàn vẫn là chân sút người Nga, Dyachenko với một tình huống đánh đầu chuẩn xác. Thậm chí, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội có được, Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể ghi thêm được bàn thắng ở khoảng 15 phút cuối trận. Tuy nhiên 3-0 cũng là tỉ số giúp HLV Phan Thanh Hùng cảm thấy hài lòng.

Thắng lợi trên sân Cửa Ông giúp Than Quảng Ninh có được 10 điểm sau 6 vòng, tạm vượt qua chính Sài Gòn vươn lên giành lấy vị trí thứ 5 với 2 điểm nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh vs Sài Gòn trực tiếp Than Quảng Ninh vs Sài Gòn link xem Than Quảng Ninh vs Sài Gòn xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo