Quảng cáo

Rộ thông tin Văn Thanh chuyển sang Thái Lan thi đấu

Thứ hai, 15/07/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đưa tin hậu vệ phải CLB HAGL Vũ Văn Thanh có thể sang Thai League khoác áo một đội bóng hàng đầu tại đây.

Theo giới thạo tin tại Thái Lan, một câu lạc bộ tại Thai League đang rất quan tâm đến Vũ Văn Thanh. Thậm chí đội bóng này đã gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng chủ quản HAGL.

Nguồn tin này cũng cho biết CLB giấu tên đó là một trong hai đội Muangthong United hoặc Thai Port FC. Hiện thị trường chuyển nhượng tại Thai League vẫn đang mở cửa. Phải đến ngày 19/7, các đội bóng mới không thể tham gia vào các thương vụ mua bán nữa. Tuy nhiên hiện nay Muangthong đã có đủ 7 suất ngoại binh, nên nhiều khả năng CLB để mắt tới Văn Thanh là Thai Port khi vẫn còn tới 2 suất ngoại binh ASEAN.

Vị trí hậu vệ cánh cũng là nơi mà Thai Port đang thiếu hụt trầm trọng. Trong sơ đồ 4-3-3 mà Thai Port thường sử dụng ở mùa này, Nitipong là cầu thủ duy nhất có sở trường đá hậu vệ phải. Nếu anh không thi đấu, HLV trưởng buộc phải đưa một cầu thủ từ cánh trái để lấp khoảng trống để lại.

Thông tin Văn Thanh sang Thái Lan thi đấu hoàn toàn có cơ sở bởi Việt Nam đang ở vị thế hàng đầu Đông Nam Á sau những thành công vừa qua. Nhiều tuyển thủ như Xuân Trường hay Văn Lâm đã đến đây khoác áo các CLB hàng đầu và phần nào khẳng định được tài năng. Còn Văn Thanh vốn là hậu vệ cánh số 1 của ĐT Việt Nam trước lúc chấn thương.

Cầu thủ này sở hữu rất nhiều tố chất của một hậu vệ cánh hiện đại như tốc độ, sức bền và kỹ thuật vô cùng khéo léo. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Văn Thanh phần nào lấy lại cảm giác bóng ở các trận đấu của HAGL mùa này. Với trang thiết bị hiện đại ở Thái Lan, NHM có thể an tâm cho quá trình hồi phục của Văn Thanh nếu anh chuyển tới Thai League.

Trước đây, Vũ Văn Thanh từng bỏ lỡ cơ hội sang châu Âu thi đấu. Nhưng mới đây ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định sẽ tính đến chuyện để Văn Thanh và Văn Toàn "xuất ngoại" mùa bóng tới.

>>Vì ân tình với bầu Đức, Văn Thanh từ chối lời mời lương gấp đôi HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Thanh Thái Lan Thai League Thai Port Muangthong United HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT