Quảng cáo

Hồng Duy chỉ gặp chấn thương mềm, không có gì nghiêm trọng

Chủ nhật, 07/07/2019 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Phong Hồng Duy được xác nhận chỉ gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6 và không có gì quá nghiêm trọng.

>>> VIDEO: Hồng Duy nhập viện khẩn cấp sau pha va chạm với cầu thủ Quảng Nam.

Nguồn: Next Sports

Trong trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam ở vòng 14 V-League chiều nay ngày 7/7, Nguyễn Phong Hồng Duy đã gặp phải một chấn thương sau cú va chạm rất mạnh với cầu thủ Quảng Nam Trịnh Văn Hà.

Hậu quả là Hồng Duy phải rời sân và lên xe cấp cứu để tới bệnh viện ngay lập tức. Theo nhận định ban đầu của các bác sĩ, cầu thủ quê Bình Phước gặp phải vấn đề ở xương sườn. Hồng Duy đã bị gãy xương sườn số 6 bên trái.

Đó là tình huống diễn ra ở phút thứ 31 của trận đấu HAGL vs Quảng Nam, khi tỷ số đang là 1-1. Những cầu thủ ghi bàn là Kim Bong Jin (HAGL) và Như Tuấn (Quảng Nam).

Hồng Duy đã nằm gục trên sân ngay sau pha va chạm, từ tình huống đón quả chuyền dài lên tuyến trên của Kim Bong Jin. Anh tranh chấp với Trịnh Văn Hà ở trên không và khi đáp xuống đất đã gặp phải chấn thương.

hagl vs quảng nam, hồng duy chấn thương, nguyễn phong hồng duy chấn thương, hồng duy nhập viện

Nhận thấy mức độ nguy hiểm, phía HAGL đã yêu cầu thay người ngay lập tức và xe cứu thương đã chờ sẵn Hồng Duy ở bên ngoài đường biên. Ngoài những trận đấu trong màu áo HAGL, vòng loại World Cup 2022 đang gần kề.

Hồng Duy là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo bên hành lang cánh của đội tuyển Việt Nam. Tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo của Hồng Duy khiến cho mặt trận tấn công trở nên đa dạng. Nếu Hồng Duy vắng mặt ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là một thiếu sót vô cùng đáng tiếc.

Vào lúc 8h tối ngày 7/7, CLB HAGL đã cập nhật chấn thương của Hồng Duy. Fanpage đội bóng này đăng tải: "Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ Đồng Xuân Lâm chia sẻ, rất may Hồng Duy chỉ gặp chấn thương phần mềm sụn xương sườn số 6. Anh đã trở về nghỉ ngơi tại Trung tâm Huấn luyện Hàm Rồng mà không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng".

Một tin vui không chỉ đối với CLB HAGL mà cả đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs quảng nam hồng duy chấn thương nguyễn phong hồng duy chấn thương hồng duy nhập viện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT