Quảng cáo

2 ngôi sao U23 bị treo giò ở vòng 16 V-League

Thứ hai, 15/07/2019 17:44 PM (GMT+7)
A A+

2 cầu thủ thuộc ĐT U23 Việt Nam là Trọng Hùng và Trọng Đại đều không thể góp mặt ở vòng 16 V-League vì lý do thẻ phạt.

VIDEO: Bầu Đức, HAGL và chuyện Công Phượng sang Bỉ (Nguồn: VTV24)

Chỉ 2 ngày sau khi thi đấu vòng 15, các đội bóng ở giải VĐQG sẽ tiếp tục bước vào vòng đấu thứ 16. Các trận đấu của vòng 16 sẽ diễn ra trong 2 ngày 16 và 17 tháng 7. Tâm điểm chắc chắn sẽ là trận đấu diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và HAGL.

Ở vòng đấu thứ 16 này, sẽ có 6 cầu thủ phải nhận án treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, trong đó có 2 tuyển thủ của ĐT U23 Việt Nam là Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa FC) và Nguyễn Trọng Đại (Viettel). 4 cái tên còn lại bao gồm Lê Văn Thắng (Thanh Hóa FC), Trần Trọng Bình (Khánh Hòa), Lê Quốc Hường (Nam Định) và Nguyễn Thanh Bình (Đà Nẵng).

Với Thanh Hóa, việc thiếu vắng ngôi sao trẻ Nguyễn Trọng Hùng sẽ là một mất mát không nhỏ, nhất là khi họ phải đến làm khách trên "chảo lửa" Thiên Trường của Nam Định. Trong mùa giải năm nay, Trọng Hùng chính là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của đội bóng xứ Thanh. Kỹ thuật khéo léo cùng những pha đột phá đầy tốc độ bên phía cánh trái chính là những điều đặc biệt nhất của tiền vệ sinh năm 1997. Bàn thắng vào lưới Hà Nội trong chiến thắng đậm đà 4-1 của Thanh Hóa trước những nhà ĐKVĐ chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những phẩm chất của Trọng Hùng. Anh cũng là một trong những cầu thủ được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chính của U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Trọng Hùng

Trong khi đó, việc Trọng Đại bị treo giò cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến Viettel. Sau khi phải nhận thất bại 0-2 trước Nam Định ở vòng đấu trước, HLV Hải Biên và các học trò tiếp tục có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của đội đang xếp thứ 3 trên BXH là Than Quảng Ninh. Thiếu Trọng Đại, tuyến giữa của đội bóng quân đội sẽ mất đi một cầu thủ có khả năng tranh chấp và chơi bóng lăn xả. Không những thế, phong độ trong những chuyến đi xa nhà của Viettel cũng là vô cùng tệ hại khi họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 trận phải làm khách (còn lại là 5 trận thua).

Vòng 16 V-League sẽ bắt đầu bằng cuộc đối đầu trên sân Vinh giữa chủ nhà SLNA và đội khách Sài Gòn. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 16/7. 6 cặp đấu còn lại sẽ đều diễn ra trong ngày 17/7.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn trọng hùng thanh hóa fc nguyễn trọng đại viettel fc hà nội vs hagl u23 việt nam u22 việt nam sea games 30 vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT