Xuất hiện hotboy chuẩn soái ca của bóng chuyền nam Việt Nam

Thứ hai, 08/01/2018 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phụ công trẻ sinh năm 1996 – Trần Đình Hiếu, tài năng trẻ của bóng chuyền nam Tràng An Ninh Bình. Không thi đấu trong màu áo Ninh bình ở giải VĐQG, chàng trai này đang có chuyến tập huấn dài hạn ở CLB Hoàng gia Thái Lan.

Sau nhiều năm không thể lọt top 3 đội bóng mạnh nhất ở giải VĐQG, Trang An Ninh Bình - Thương hiệu lớn của bóng chuyền nam Việt Nam quyết tâm đẩy mạnh chất lượng chuyên môn trong đó nổi bật là việc nhập tịch cho chủ công Kissada (Thái Lan).

Là đội bóng sử dụng sức mạnh từ các mũi chủ công, chính vì vậy mà trong vài năm trở lại đây Ninh Bình đã không còn phụ công nào có đủ sức để chiếm 1 tấm vé lên tuyển. Sau Nguyễn Văn Lập (phụ công xuất sắc giai đoạn 2011-2013), lúc này đội bóng cố đô đang thực sự thiếu đi tay đập chiến thuật xuất sắc.

Trần Đình Hiếu tạo dáng cùng phụ công số 1 của bóng chuyền Đông Nam Á - Kissada cao 2m02.


Trong năm 2017 vừa qua, Tràng An Ninh Bình đã đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ của mình bằng cách đã gửi hai vận động viên thuộc Tuyến trẻ của đội bóng sang Câu lạc bộ bóng chuyền nam số 1 Thái Lan – Không quân Hoàng gia Thái Lan đào tạo dài hạn là Trần Đình Hiếu và Cù Văn Hoàn. Cả hai đã trải qua quá trình chọn lọc khắt khe về chuyên môn để đáp ứng những yêu cầu để trở thành những niềm hy vọng của bóng chuyền Ninh Bình trong tương lai và tiếp tục kế cận thi đấu tại các giải trong nước và mang về những thành tích cho đội bóng. Chuyến tập huấn sẽ được kéo dài 1 năm và kết thúc vào ngày 6/7/2018.

Ngoài sự kỳ vọng về chuyên môn với những tiến bộ tích cực, tài năng trẻ này còn được mệnh danh là "hoàng tử" của Ninh Bình. Trần Đình Hiếu sở hữu gương mặt hotboy và luôn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, chính vì thế mà nhiều fan hâm mộ còn ví anh như những ngôi sao điện ảnh của Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT