CHÍNH THỨC: Trần Thị Thanh Thúy về nước, sẵn sàng cho Cúp VTV9 - Bình Điền 2024

Thứ năm, 09/05/2024 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Trần Thị Thanh Thúy chính là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm tại giải bóng chuyền Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày hôm qua (8/5) theo giờ Việt Nam, chuyến bay của hãng All Nippon Airways (ANA) đã đưa chủ công Trần Thị Thanh Thúy xuống sân bay Tân Sơn Nhất, khép lại hành trình đầy thành công trên đất Nhật Bản trong màu áo PFU BlueCats.

Người dùng Facebook tên Sơn Tùng là một trong số ít người đã đón Thanh Thúy ở sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời giúp "4T" đẩy hành lí ra vị trí thoáng hơn để đợi gia đình. 

Cũng theo chia sẻ của Sơn Tùng, Thanh Thúy sẽ về nhà nghỉ ngơi và từ mai sẽ di chuyển lên Đắk Lắk để hội quân với VTV Bình Điền Long An, chuẩn bị cho hành trình tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 - giải đấu Long An là đội chủ giải.

CHÍNH THỨC: Trần Thị Thanh Thúy về nước, sẵn sàng cho Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 458860
Trần Thị Thanh Thúy cùng gia đình ở sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh: Người dùng Facebook Sơn Tùng)

Trong những ngày cuối cùng tại Nhật Bản, tay đập quê Bình Dương đã gặp gỡ, chia tay những người bạn, người đồng đội đã đồng hành cùng cô trong suốt khoảng thời gian vừa qua, theo như chia sẻ của hội fan của 4T: FC Trần Thị Thanh Thúy.

Những năm tháng chinh chiến ở "Xứ sở mặt trời mọc" trong màu áo PFU BlueCats đã mang lại cho Thúy những kỉ niệm khó quên. Tay đập sinh năm 1997 được cọ xát với những đối thủ mạnh hàng đầu châu lục và thế giới, được chơi thường xuyên ở vị trí phụ công thay vì là chủ công như khi khoác áo các đội ở Việt Nam và trên đội tuyển quốc gia, dần dần trở thành trụ cột của đội và được trao cơ hội "gánh" đội khi ngôi sao số 1 của "Mèo xanh": Melissa Valdes dính chấn thương hồi đầu mùa giải trước.

Trần Thị Thanh Thúy đã ngày một hoàn thiện hơn về kĩ, chiến thuật sau thời gian chinh chiến ở Nhật, điều không chỉ giúp ĐTQG gặt hái được những thành tựu vang dội trong năm 2023, mà còn là tấm vé thông hành đưa cô sang trời Âu, thi đấu cho Kuzeyboru ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì ở mùa giải tới.

Trước mắt, nhiệm vụ của Thanh Thúy không gì khác ngoài hòa nhập nhanh chóng với đồng đội, kết hợp với những mũi công như Chen Peiyan, Nguyễn Thị Trà My để đưa VTV Bình Điền Long An lên ngôi ở Cúp VTV9 - Bình Điền 2024.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT