Quảng cáo

“Shark Tank” Honda Việt Nam đến Bình Dương

Thứ sáu, 08/12/2017 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào 13h30 ngày chủ nhật 10/12/2017 tới đây, Honda Việt Nam sẽ một lần nữa mang Giải đua mô tô tranh cúp Quốc Gia, giải đua mô tô uy tín nhất Việt Nam đến với khán giả Bình Dương trên trường đua 2K. Ngoài việc mang giải đua mô tô uy tín nhất Việt Nam đến với khán giả Bình Dương, đây còn là dịp để Honda Việt Nam tuyển chọn những gương mặt mới tham dự các giải đua xe quốc tế vào năm 2018.

Giải đua mô tô toàn quốc tranh cúp quốc gia do Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính đang trở thành một giải đấu đại diện cho nền đua xe Việt Nam.

Giải đua mô tô toàn quốc tranh cúp quốc gia do Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính sắp dừng chân chặng tiếp theo tại Bình Dương

Trong lần tổ chức gần đây nhất trên sân vận động Cao Lãnh, lượng khán giả tới để theo dõi giải đua cực kỳ đông đảo lên tới gần 8.000 người và đã cổ vũ rất nhiệt tình mặc dụ trời hôm ấy đổ mưa lớn.

Và vào chủ nhật tới, giải đua mô tô tranh cúp Quốc gia sẽ quay trở lại trường đua 2K, một trong những trường đua tốt nhất Việt Nam hiện nay.  Lực lượng vận động viên tham dự chặng đua lần này cũng sẽ vô cùng đông đảo, bao gồm 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc , 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc và 24 tay đua tham dự nội dụng Wave 110cc. Tất cả sẽ “đốt cháy” mặt đường đua 2K Bình Dương.

Với lực lượng vận động viên hùng hậu như trên, các tín đồ tốc độ tại Bình Dương sẽ được đảm bảo về một bữa tiệc tốc độ mãn nhãn và thỏa thích.

Mới đây, tại chặng chung kết của ARRC 2017, ông Phạm Hồng Quân_trưởng phòng dịch vụ khách hàng xe máy, phụ trách Honda Việt Nam Racing Việt Nam cho biết về ý định muốn tuyển mộ thêm tay đua mới, ông cho biết: “Hiện Honda Việt Nam đang tìm kiếm những gương mặt mới để tạo làn gió mới cho mùa giải năm sau. Hi vọng sẽ có thêm tay đua Việt Nam tham dự ARRC 2018 và Thailan Talent Cup 2018”.

Honda Việt Nam Racing đang tìm kiếm những nhân tố mới

Và chặng đua tại trường đua 2K tới sẽ tiếp tục được những “cá mập” của Honda Việt Nam Racing tới để thị sát và tuyển chọn những tay đua mới cho mùa giải đua quốc tế 2018. Vì vậy chủ nhật tới là cơ hội cuối cùng trong năm 2017 để các tay đua Việt Nam có thể gây ấn tượng với đội ngũ tuyển trạch viên của Honda Việt Nam Racing.

Lí do Honda Việt Nam Racing lưu ý tới những chặng đua ở 2K  rất đơn giản: Trường đua 2K là một trong những trường đua “gần giống” với một trường đua quốc tế nhất ở Việt Nam, đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn rất nhiều so với việc đua vòng tròn trên sân vận động.

Trường đua 2K đòi hỏi nhiều kỹ thuật

Trường đua 2K có quy mô không lớn, nhưng bù lại có những khúc bám cua liên tục, đòi hỏi kỹ thuật của các tay đua phải cực kỳ điêu luyện. Thông qua đường đua này, có thể dễ dàng nhận biết sự phù hợp của một tay đua với đua xe quốc tế hay không.

Hơn ai hết, những tay đua là những người biết rõ nhất được điều này vì thế trên trường đua 2K vào chủ nhật tới chắc chắn họ sẽ cố gắng thể hiện bản thân một cách chuyên nghiệp nhất, ấn tượng nhất có thể để “ghi điểm” với Honda Việt Nam Racing.

Lần gần đây nhất giải được tổ chức trên trường đua 2K đã vào đúng ngày mưa

Theo dự báo thời tiết vào chủ nhật tới ở Bình Dương sẽ nắng ráo, nhiệt độ vào khoảng 31 độ, độ ẩm 64% và sức gió 8km/h, điều kiện thời tiết lí tưởng để đua xe đỉnh cao.

Chặng đua vào cuối tuần này hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn, ấn tượng. Hẹn gặp lại tất cả vào 13h30 chiều chủ nhật tới trên trường đua 2K Bình Dương.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe việt nam đua xe honda đua xe honda việt nam đua xe winner đua xe msx đua xe trong nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT