Quảng cáo

“Chị Hằng” mất 3 ngày để tới Tuy Hòa

Thứ sáu, 06/10/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung Thu vừa qua đi, nhưng đối với những người dân của thành phố biển Tuy Hòa, đặc biệt là những “tín đồ tốc độ” tại đây thì có lẽ tới tận chủ nhật này “chị Hằng” mới về tới nơi này.

Vào tháng 3/2017, Honda Việt Nam đã lần đầu tiên đưa giải đua xe mô tô Honda Việt Nam tới Tuy Hòa, và 7 tháng sau đó, một lần nữa thành phố biển này lại được lựa chọn làm nơi diễn ra chặng thi đấu tháng 10 của giải đua xe mô tô Honda Việt Nam 2017.

Cụ thể, vào chiều chủ nhật ngày 8/10/2017 tới trên sân vận động thành phố Tuy Hòa sẽ diễn ra chặng thứ 4 của giải đua mô tô Honda Việt Nam 2017. Các khán giả của bộ môn đua xe tại Tuy Hòa có lẽ đang rất háo hức đón chờ những màn rượt đuổi gay cấn, máu lửa vào chủ nhật tới.

Chặng đua hồi tháng 3/2017 diễn ra trên sân vận động Tuy Hòa đã thu hút được một lượng khán giả lên tới 8.000 người, một con số rất lớn khi số dân của thành phố này chỉ vào khoảng hơn 200.000 người, hơn nữa đây lại lần đầu tiên bộ môn đua xe được đem đến với khán giả tại Tuy Hòa. Không quá khi nói rằng chia đều ra thì ngày hôm ấy, nhà nào trong nội đô thành phố Tuy Hòa cũng có người đi xem “đua honda”. (Người dân trong Tuy Hòa cũng gọi xe máy là xe honda).

Chặng đua hồi tháng 3/2017 đã thu hút 1 lượng khán giả lớn

Chặng thi đấu tháng 3 đã không làm những khán giả có mặt trên sân vận động hôm đó thất vọng. Đó là một chặng thi đấu giàu cảm xúc, quyết liệt. Các khán giả hôm ấy hẳn vẫn nhớ đến pha bứt tốc “thần sầu” của Đoàn Trường Lợi tại một khúc cua, hay những màn “cọ xát” đến “rợn người” tại nội dung bán chuyên 110cc, piston 54mm. Vì vậy chặng thi đấu vào chủ nhật tới hứa hẹn sẽ lại là một ngày hội tốc độ của người dân thành phố Tuy Hòa.

Chặng thi đấu sắp tới sẽ vẫn bao gồm 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 12 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc.

Theo dự báo thời tiết, vào chủ nhật tới, nhiệt độ tại Tuy Hòa sẽ vào khoảng 31 độ và rất có thể trời sẽ có mưa nhẹ. Qua đó, các tay đua rất có thể sẽ phải “chật vật” vào chủ nhật tới, nhưng bù lại khán giả Tuy Hòa sẽ được chứng kiến một chặng đua thú vị bởi đua vào trời mưa cũng là một “đặc sản” hấp dẫn trong bộ môn tốc độ.

Tết Trung Thu vừa đi qua, các thành phố có lẽ đang tất bật dọn dẹp sau đêm rước đèn, ngắm trăng vừa qua. Nhưng với các tín đồ tốc độ tại Tuy Hòa, “Trung Thu” của họ có lẽ sẽ đến muộn 3 ngày.

Hẹn gặp lại các khán giả tại Tuy Hòa vào chiều chủ nhật tới.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe việt nam đua xe honda đua xe honda việt nam đua xe winner đua xe msx đua xe trong nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT