Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/8: MU đón tân binh trị giá 30 triệu bảng

Thứ sáu, 11/08/2017 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Coutinho từ chối Barca, Real Madrid lo lắng giữ Asensio .... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 11/8.

VIDEO: Serge Aurier - Hậu vệ cá tính trong tầm ngắm HLV Mourinho

Man United đón tân binh từ PSG

Theo tờ Goal, hậu vệ Serge Aurier của PSG đang chuẩn bị ký một hợp đồng 5 năm để chuyển tới thi đấu cho Man United. Giá trị của thương vụ chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Cầu thủ 24 tuổi đã có kinh nghiệm dày dặn khi ra sân 57 lần cho PSG tại Ligue 1. Anh chuyển đến đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử vào năm 2014 theo dạng cho mượn từ Toulouse trước khi được mua đứt vào một năm sau đó.

Thương vụ trên có vẻ khá bất ngờ bởi tài năng của Aurier không được đánh giá cao. Mùa giải vừa rồi, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã mất vị trí vào tay cầu thủ người Bỉ Thomas Meunier. Tính cả mùa, anh thi đấu tổng cộng 31 trận, không ghi được bàn nào, đá phản lưới một lần, và có 4 pha kiến tạo.

Một vài thông tin về Serge Aurier:

Sinh: 24 tháng 12, 1992 (tuổi 24), Ouragahio

Chiều cao: 1,76 m

Cân nặng: 76 kg

Lương: 360.000 EUR (2012)

Đội hiện tại: Paris Saint-Germain (số 19 / Hậu vệ), Đội tuyển bóng đá quốc gia Bờ Biển Ngà (Hậu vệ)

Giải thưởng: Giải CAF - Giải Đội hình tiêu biểu châu Phi

 

Real Madrid lo lắng giữ Asensio khỏi tay Barca

Báo giới TBN trước đó đã cho biết Marco Asensio có thể gia nhập Barcelona nếu Barca kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của tiền vệ này với Real Madrid. Do đã thu về 198 triệu bảng từ vụ bán Neymar cho Paris Saint-Germain nên Barca thừa sức làm được điều này.

Mới đây tờ Marca cho biết ban lãnh đạo Real đã họp khẩn cấp về trường hợp của Asensio và họ dự kiến sẽ thưởng cho anh một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn. Nhưng quan trọng nhất bản hợp đồng này sẽ gia tăng điều khoản thanh lý dự kiến lên tới hơn 400 triệu bảng, qua đó bảo đảm Barcelona không còn dám nhòm ngó tiền vệ này nữa.

Coutinho từ chối Barca

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Philippe Coutinho đã từ chối lời mời từ Barcelona bởi sợ phật lòng Ban lãnh đạo Liverpool. Được biết, “The Kop” cũng từ chối lời đề nghị 90 triệu bảng từ gã khổng lồ xứ Catalan cho thương vụ này.

Daley Blind bỏ ngỏ khả năng trở lại Ajax

Không đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho, cầu thủ đa năng người Hà Lan, Daley Blind đang tính đường hồi hương. Trước đó, phía đội bóng cũ Ajax lên tiếng mời gọi Blind trở lại đội bóng cũ. Sát giờ khai màn Premier League mùa giải mới, Blind thừa nhận anh đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tức MU chuyển nhượng MU Aurier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT