Quảng cáo

Nóng: M.U đạt thỏa thuận 5 năm hợp đồng với sao PSG

Thứ năm, 10/08/2017 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 5 năm với hậu vệ Serge Aurier bên phía PSG, thông tin được nhà báo Loic Tanzi của tờ Goal France và Eurosport tiết lộ.

Tình huống phản lưới kinh điển ở giây thứ 15

Loic Tanzi là phóng viên uy tiến của 2 tờ báo Goal France và Eurosport, mới đây anh tiết lộ thông tin phía Man Utd và hậu vệ Serge Aurier đã đạt thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đôi bên đã đi đến thống nhất, thế nhưng Quỷ đỏ và PSG vẫn chưa đạt thỏa thuận về chi phí chuyển nhượng.

Serge Aurier được cho là đã đồng ý gia nhập Man Utd

Serge Aurier rời PSG không phải là điều bất ngờ, vị trí của anh tại đây bị đe dọa sau sự góp mặt của Dani Alves. Cập bến Old Trafford, Aurier sẽ là sự lựa chọn của HLV Jose Mourinho thay thế Antonio Valencia bên cánh phải.

Hiện tại Serge Aurier đang bị cấm vào nước Anh bởi sự cố hành vi tấn công một sĩ quan cảnh sát, đây là trở ngại lớn nhất trong quá trình hậu vệ người Bờ Biển Ngà gia nhập Man Utd. Thông tin này BLĐ Quỷ đỏ hiểu rõ, phóng viên Loic Tanzi cho biết phía đội bóng thành Manchester sẵn sàng chờ đợi Aurier kháng án thành công.

Hiện tại Chelsea cũng đang hướng sự quan tâm tới Aurier, nhưng với tình hình hiện tại thì The Blues khó có thể thành công nếu như Man Utd quyết tâm theo đuổi vụ này.

Cho tới hiện tại Man Utd đã có 3 tân binh gồm Lindelof, Lukaku và Matic. HLV Jose Mourinho, kỳ chuyển nhượng này ông sẽ đưa ít nhất 4 tân binh về Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT